2012 ©
             ข้อมูลการเผยแพร่ผลงาน
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Engagement, and Brand Advocacy: A Case of Muslim Consumers in Thailand  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 สิงหาคม 2562 
การประชุม
     ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
     หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster(UAC) 
     สถานที่จัดประชุม Sapporo cafe 
     จังหวัด/รัฐ Hokkaido, Japan  
     ช่วงวันที่จัดประชุม 27 กรกฎาคม 2562 
     ถึง 29 กรกฎาคม 2562 
Proceeding Paper
     Volume (ปีที่) July (Summer: Hokkaido) 2019  
     Issue (เล่มที่) 12 
     หน้าที่พิมพ์ 92 
     Editors/edition/publisher  
     บทคัดย่อ This research aimed to study Brand love, Brand engagement, and Brand advocacy. Questionnaires were used as tools in collecting data from 263 Muslim consumers. The Analysis was performed using descriptive and deductive statistics based on Structural Equation Modeling (SEM). The results of the study revealed that brand love has an influence on brand advocacy through brand engagement 
ผู้เขียน
605210019-9 น.ส. ปริชาติ นิตยาชิต [ผู้เขียนหลัก]
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ปริญญาโท โครงการพิเศษ

การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ 
มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบ Proceeding Full paper 
รูปแบบการนำเสนอ Oral 
เป็นส่วนหนึ่งของวิทยานิพนธ์ เป็น 
ผลงานที่นำเสนอได้รับรางวัล ไม่ได้รับรางวัล 
แนบไฟล์
Citation 4