รายงาน :: ระดับการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์
|
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
ต่ำกว่าปริญญาตรี |
ปริญญาตรี |
ปริญญาโท |
ปริญญาเอก |
ไม่ระบุ |
รวม |
(คน) |
(%) |
(คน) |
(%) |
(คน) |
(%) |
(คน) |
(%) |
(คน) |
(%) |
-
|
0 |
000% |
0 |
000% |
7 |
5833% |
5 |
4167% |
0 |
000% |
12 |
พลศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
7 |
5833% |
5 |
4167% |
0 |
000% |
12 |
วิชาร่วม
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
วิชาร่วม (ปริญญาโท)
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
วิชาร่วม (ปริญญาเอก)
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
วิชาร่วม (ประกาศนียบัตร)
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
การประถมศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
1 |
10000% |
0 |
000% |
1 |
การมัธยมศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
7 |
3182% |
15 |
6818% |
0 |
000% |
22 |
บริหารการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
1 |
2500% |
3 |
7500% |
0 |
000% |
4 |
พื้นฐานการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
5 |
10000% |
0 |
000% |
5 |
จิตวิทยาการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
4 |
4444% |
5 |
5556% |
0 |
000% |
9 |
วิทยาศาสตร์ศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
1 |
10000% |
0 |
000% |
1 |
เทคโนโลยีทางการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
4 |
6667% |
2 |
3333% |
0 |
000% |
6 |
สาขาวิชาการสอนภาษาจีน
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
ประเมินผลและวิจัยการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
1 |
10000% |
0 |
000% |
1 |
โรงเรียนสาธิตคณะศึกษาศาสตร์
|
0 |
000% |
1 |
2000% |
4 |
8000% |
0 |
000% |
0 |
000% |
5 |
การวัดผลและประเมินผลการศึกษา
|
0 |
000% |
0 |
000% |
2 |
4000% |
3 |
6000% |
0 |
000% |
5 |
ไม่มีสังกัดภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา
|
0 |
000% |
1 |
435% |
1 |
435% |
21 |
9130% |
0 |
000% |
23 |
รวมทั้งหมด |
0 |
|
2 |
|
37 |
|
67 |
|
0 |
|
106
|
คิดเป็นร้อยละ |
000%
|
|
189%
|
|
3491%
|
|
6321%
|
|
000%
|
|
|
ข้อมูล ณ วันที่ 26 เมษายน 2567