ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
THE DEVELOPMENT OF LEARNING MODEL PROMOTING SCIENTIFIC ARGUMENTATION IN SECONDARY SCIENCE CLASSROOM |
รายละเอียด |
แบบ 2.1 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา |
รายการติดตาม |
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
17 พฤษภาคม 2555 |
|
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
25 ธันวาคม 2555 |
ผ่าน ภาค2/2555 (บว.มข.ฉ.103/2555 ลว.25 ธ.ค. 55) |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
5 กุมภาพันธ์ 2557 |
ผ่าน " S " ครั้งที่ 2 ภาค 2/2556 คำสั่งสอบ 001/2557 ลว.3 ม.ค.2557 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
26 มีนาคม 2558 |
(สอบครั้งที่ 2)คำสั่ง ศศ.บศ. 070/2558 ลว.14 มี.ค 2558 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
20 เมษายน 2558 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
11 เมษายน 2560 |
คำสั่ง ศศ.บศ.186/2560 ลว. 3 เมษายน 2560 |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
11 พฤษภาคม 2560 |
เสนอ กก.คณะ 30 ส.ค. 2560 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
11 พฤษภาคม 2560 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|