2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 547050017-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. เทียนทอง ดีรักษา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss TIANTHONG DIRAKSA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิทยาศาสตร์ศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 103/2555) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) THE DEVELOPMENT OF LEARNING MODEL PROMOTING SCIENTIFIC ARGUMENTATION IN SECONDARY SCIENCE CLASSROOM 
รายละเอียด แบบ 2.1 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 17 พฤษภาคม 2555
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 25 ธันวาคม 2555 ผ่าน ภาค2/2555 (บว.มข.ฉ.103/2555 ลว.25 ธ.ค. 55)
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 5 กุมภาพันธ์ 2557 ผ่าน " S " ครั้งที่ 2 ภาค 2/2556 คำสั่งสอบ 001/2557 ลว.3 ม.ค.2557
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 มีนาคม 2558 (สอบครั้งที่ 2)คำสั่ง ศศ.บศ. 070/2558 ลว.14 มี.ค 2558
D อนุมัติเค้าโครง 20 เมษายน 2558
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 11 เมษายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.186/2560 ลว. 3 เมษายน 2560
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 11 พฤษภาคม 2560 เสนอ กก.คณะ 30 ส.ค. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 11 พฤษภาคม 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาย ไพศาล สุวรรณน้อย คำสั่ง ศศ.บศ. 542/2555 ลว. 22 มิ.ย. 2555
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา (The Development of Learning Model Promoting Scientific Argumentation in Secondary Science Classroom) 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ฝ่ายวิจัย คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 1905-9574  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 กรกฎาคม 2560 
ปีที่ 12  ฉบับที่
เดือน กรกฏาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2561 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ การพัฒนารูปแบบการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการโต้แย้งทางวิทยาศาสตร์ในชั้นเรียนวิทยาศาสตร์ระดับมัธยมศึกษา 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ฝ่ายวิจัย 
ISBN/ISSN 1905-9574  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 กรกฎาคม 2560 
ปีที่ 12  ฉบับที่
เดือน กรกฏาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2561 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ