2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 565050299-3  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ปฏิญญา สอนกล้า ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PATINYA SORNKLA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง การเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) CRITICAL THINKING SKILL OF GRADE 10 STUDENTS ON PROJECTILE MOTION THROUGH PROBLEM BASED LEARNING 
รายละเอียด การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ฯ แผน ก แบบ ก 2 ป.โท ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 5 เมษายน 2556 ผ่านสอบเข้า ปศ.บว.มข.ฉ. 26/2556 ลว. 5 เม.ย. 2556
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 25 เมษายน 2557
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 12 พฤษภาคม 2557 คำสั่ง ศศ.บศ.232/2557 ลว. 29 เม.ย. 2557
D อนุมัติเค้าโครง 19 พฤษภาคม 2557
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 13 มิถุนายน 2558 คำสั่ง ศศ.บศ. 195/2558 ลว. 25 พ.ค. 2558
F แจ้งผลสอบ 15 มิถุนายน 2558 Good
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 13 สิงหาคม 2558 กก.คณะอนุมัติสำเร็จ กศ. เมื่อ 16 ก.ย.2558
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 13 สิงหาคม 2558 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. จิรดาวรรณ หันตุลา
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teaching and learning activities to improve grade 11 students' critical thinking through projectile motion 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 พฤศจิกายน 2557 
ชื่อการประชุม International Science Education Conference 2014 Programme 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 พฤศจิกายน 2557 ถึง 27 พฤศจิกายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม National Institute of Education, Singapore 
สถานที่จัดประชุม National Institute of Education, Nanyang University, Singapore  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 137  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Enhance Critical Thinking Skill Of Students By Using Problem-Based Learning( PBL) ; Killing Caroline Byrne Senario 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 16 มีนาคม 2558 
ชื่อการประชุม ICIE2015 The 2nd International Conference on Innovation in Education 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 16 มีนาคม 2558 ถึง 18 มีนาคม 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute for Innovative Learning, Mahidol University 
สถานที่จัดประชุม Mahidol University, Thailand  จังหวัด/รัฐ Bangkok 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 121  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Patinya SORNKLA and Jiradawan HUNTULA 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Enhance Critical Thinking Skill Of Students By Using Problem-Based Learning ( PBL) ; Killing Caroline Byrne Senario 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 18 มีนาคม 2558 
ชื่อการประชุม ICIE2015 The 2nd International Conference on Innovation in Education  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กรกฎาคม 2558 ถึง 29 กรกฎาคม 2558  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Institute for Innovative Learning, Mahidol University 
สถานที่จัดประชุม Mahidol University, Thailand   จังหวัด/รัฐ Bangkok  
Proceeding Paper Volume 0-online  Proceeding Paper Issue 0-online 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 121  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Patinya SORNKLA and Jiradawan HUNTULA  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper