|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
565050299-3 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. ปฏิญญา สอนกล้า |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss PATINYA SORNKLA |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
- |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) |
ความสามารถในการคิดอย่างมีวิจารณญาณ เรื่อง การเคลื่อนที่แบบโพรเจกไทล์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โดยการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐาน |
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) |
CRITICAL THINKING SKILL OF GRADE 10 STUDENTS ON PROJECTILE MOTION THROUGH PROBLEM BASED LEARNING |
รายละเอียด |
การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนฟิสิกส์ฯ แผน ก แบบ ก 2 ป.โท ภาคปกติ |
รายการติดตาม |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
5 เมษายน 2556 |
ผ่านสอบเข้า ปศ.บว.มข.ฉ. 26/2556 ลว. 5 เม.ย. 2556 |
A
ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์
|
25 เมษายน 2557 |
|
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
12 พฤษภาคม 2557 |
คำสั่ง ศศ.บศ.232/2557 ลว. 29 เม.ย. 2557 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
19 พฤษภาคม 2557 |
|
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
13 มิถุนายน 2558 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 195/2558 ลว. 25 พ.ค. 2558 |
F
แจ้งผลสอบ
|
15 มิถุนายน 2558 |
Good |
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2558 |
กก.คณะอนุมัติสำเร็จ กศ. เมื่อ 16 ก.ย.2558 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
13 สิงหาคม 2558 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
แก้ไขก่อนเข้าปก
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Teaching and learning activities to improve grade 11 students' critical thinking through projectile motion |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 พฤศจิกายน 2557 |
ชื่อการประชุม |
International Science Education Conference 2014 Programme |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 พฤศจิกายน 2557 ถึง 27 พฤศจิกายน 2557 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
National Institute of Education, Singapore |
สถานที่จัดประชุม |
National Institute of Education, Nanyang University, Singapore |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
11 |
Proceeding Paper Issue |
9 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
137 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Enhance Critical Thinking Skill Of Students By Using Problem-Based Learning( PBL) ; Killing Caroline Byrne Senario |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
16 มีนาคม 2558 |
ชื่อการประชุม |
ICIE2015 The 2nd International Conference on Innovation in Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
16 มีนาคม 2558 ถึง 18 มีนาคม 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute for Innovative Learning, Mahidol University |
สถานที่จัดประชุม |
Mahidol University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
121 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Patinya SORNKLA and Jiradawan HUNTULA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Enhance Critical Thinking Skill Of Students By Using Problem-Based Learning ( PBL) ; Killing Caroline Byrne Senario |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
18 มีนาคม 2558 |
ชื่อการประชุม |
ICIE2015 The 2nd International Conference on Innovation in Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 กรกฎาคม 2558 ถึง 29 กรกฎาคม 2558 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Institute for Innovative Learning, Mahidol University |
สถานที่จัดประชุม |
Mahidol University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok |
Proceeding Paper Volume |
0-online |
Proceeding Paper Issue |
0-online |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
121 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Patinya SORNKLA and Jiradawan HUNTULA |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|