2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 575050093-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ชนิดาภา จันนอ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss CHANIDAPA JANNOR
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา การศึกษาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี วิชาเอกการสอนคณิตศาสตร์ระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน 411711 (ผลจาก AVS) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การสำรวจการฟังของครูในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) EXPLORING TEACHERS’ LISTENING IN CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด วิทฯและเทคโนฯ เอกคณิตฯ ม.ปลาย แผน ก ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 20 สิงหาคม 2559 (ครั้งที่3) คำสั่ง ศศ.บศ. 691/2559 ลว. 15 ส.ค. 2559
D อนุมัติเค้าโครง 5 กันยายน 2559
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 3 กันยายน 2560 คำสั่ง ศศ.บศ.547/2560 ลว. 17 ส.ค. 2560
F แจ้งผลสอบ 7 กันยายน 2560 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 29 กันยายน 2560 เสนอ กก.คณะ 30 ต.ค. 2560
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 29 กันยายน 2560 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
ผศ.ดร. เกียรติ แสงอรุณ คำสั่ง ศศ.บศ. 735 /2559 ลว. 29 สิงหาคม 2559
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Exploring Teachers' Listening in Classroom Using Lesson Study and Open Approach  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 9 กันยายน 2560 
ชื่อการประชุม The 10th International Conference on Educational Research  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กันยายน 2560 ถึง 10 กันยายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
สถานที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น   จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 10  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 857-863  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper