ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ลำดับขั้นการเรียนการสอนที่เน้นแบบจำลองเป็นศูนย์กลางที่มีต่อความสามารถในการสร้างแบบจำลองทางวิทยาศาสตร์ เรื่อง สมดุลเคมี และเจตคติต่อ
วิชาเคมี ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กรกฎาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมสัมมนาวิชาการน าเสนอผลงานวิจัยเครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 17 "บูรณาการงานวิจัยสู่การพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
21 กรกฎาคม 2560 ถึง 21 กรกฎาคม 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม จังหวัดพิษณุโลก |
สถานที่จัดประชุม |
ณ ศูนย์วัฒนธรรมภาคเหนือตอนล่าง วังจันทน์ ริเวอร์วิว มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม |
จังหวัด/รัฐ |
จังหวัดพิษณุโลก |
Proceeding Paper Volume |
2017 |
Proceeding Paper Issue |
0 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
345-346 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
ได้รับรางวัล |
รางวัลดีเด่น การนำเสนอผลงานวิจัย (ภาคโปรเตอร์) กลุ่มการศึกษา กลุ่ม 7 |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ร่วมกับเครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏภาคเหนือ |