2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 667210005-0  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. NIZAR FAUZAN ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. NIZAR FAUZAN
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา บริหารธุรกิจ แบบ 1.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 161/2566 ประกาศ ณ วันที่ 2 ตุลาคม 2566 (Pass as in the announcement No. 161/2023 on October 2, 2023) 
สถานภาพ 10  นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย)  
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ)  
รายละเอียด  
รายการติดตาม
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 162/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ The Link of Corporate Social Responsibility Communication towards Customer Value Co-creation: An Empirical Study in Banking Business Indonesia 
ชื่อวารสาร Thailand and The World Economy 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Faculty of Economics, Thammasat University 
ISBN/ISSN 2651-0529  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 May 2023 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2023 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ ENHANCING THE ROLE OF SOCIAL MEDIA INFLUENCERS AND EWOM THROUGH CORPORATE SOCIAL RESPONSIBILITY COMMUNICATION IN THE CONSUMER GOODS 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 พฤศจิกายน 2566 
ชื่อการประชุม The Gadjah Mada International Conference on Economics and Business 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 26 กันยายน 2566 ถึง 27 กันยายน 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada 
สถานที่จัดประชุม Yogyakarta  จังหวัด/รัฐ Yogyakarta 
Proceeding Paper Volume 11  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 41  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Economics and Business, Universitas Gadjah Mada 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ The Role of Digital CSR through Value Co-creation toward Patronage Intention in Young Adult Markets 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 มีนาคม 2567 
ชื่อการประชุม The International and National Conference on Business Administration and Accountancy 2024 (INCBAA 2024) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 23 กุมภาพันธ์ 2567 ถึง 23 กุมภาพันธ์ 2567  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University, Hat Yai, Songkhla 
สถานที่จัดประชุม At Crystal Hotel Hatyai, Hatyai, Songkhla  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 27  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Faculty of Management Sciences, Prince of Songkla University 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper