2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 527040017-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย กิตติ วิเชฏฐะพงษ์ ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. KITTI WICHETTAPONG
    คณะ คณะวิศวกรรมศาสตร์ 
แผนการศึกษา วิศวกรรมเครื่องกล แบบ 1(2)  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (<strong>ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น ฉบับที่ 89/2556 ลงวันที่ 16 ตุลาคม 2556</strong>) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การหาความเหมาะสมของสมรรถนะของเครื่องยนต์ดีเซลสูบเดียวโดยใช้ไบโอแก๊สและน้ำมันดีเซล 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) PERFORMANCE OPTIMIZATION OF A SINGLE- CYLINDER DUAL- FUEL DIESEL ENGINE. 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D อนุมัติเค้าโครง 11 ตุลาคม 2554 วันที่อนุมัติเค้าโครงวิทยานิพนธ์
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 20 กันยายน 2556 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D แก้ไขก่อนเข้าปก
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
-
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Enhanced Efficiency of a Diesel Engine for Biogas by Using a Two-Plain Venturi 
ชื่อวารสาร Advanced Science letters 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร American Scientific Publishers 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 July 2013 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2013 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Maximizing volumatric efficiency of a diesel engine using an air pump to compress air-biogas mixture into the engine via venturi  
ชื่อวารสาร Applied Mechanics and materials 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Trans Tech Publications, Switzerland  
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 22 December 2012 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2012 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Increasing Venturi-assisted inlet flow of biogas into dual-fuel engine 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 5 กรกฎาคม 2552 
ชื่อการประชุม The 24 th International Technical Conference on Circuits/systems, Computers and Communications (ITC-CSCC 2009) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 5 กรกฎาคม 2552 ถึง 8 กรกฎาคม 2552  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ITC-CSCC 
สถานที่จัดประชุม Jeju KAL Hotel, Jeju, Korea  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 24  Proceeding Paper Issue 24 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Increasing Volumetric efficiency of a diesel engine by using an air pump to compress air and biogas mixture via venturis into the enging 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 27 มกราคม 2554 
ชื่อการประชุม The International Conference on Sustainable Community Development Future Community : Foundation for Sustainable Development 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 มกราคม 2554 ถึง 29 มกราคม 2554  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICSCD 
สถานที่จัดประชุม Mongkutpet Room, Kosa Hotel, Khon Kaen, Thailand  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 164  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum