2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 615210034-4  ระดับการศึกษา ปริญญาโท โครงการพิเศษ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. พัชรี หงษ์ทอง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss PATCHAREE HONGTHONG
    คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
แผนการศึกษา การตลาด แผน ข  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 104/2561 ลงวันที่ 11 กันยายน 2561) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
การศึกษาอิสระ
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) บทบาทของการให้อภัยแบรนด์ต่อการกลับมามีส่วนร่วมกับแบรนด์ กรณีศึกษาธุรกิจสายการบินภายในประเทศ 
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) Roles of Brand Forgiveness towards Brand Reengagement: Case of Domestic Airlines 
รายละเอียด  
รายการติดตาม
D ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2563 สอบผ่าน
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 มกราคม 2563 ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 8/2563 ลว. 9 มกราคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 14 กุมภาพันธ์ 2563
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 13 มิถุนายน 2563 ตามประกาศคณะฯ ที่ 19/2563 ลว. 30 เมษายน 2563
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 19 มิถุนายน 2563 (สอบผ่าน) ตามประกาศคณะฯ ที่ 29/2563 ลว. 19 มิถุนายน 2562
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 9 กรกฎาคม 2563 ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 115/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563
F แจ้งผลสอบ 16 กรกฎาคม 2563 สอบผ่าน (Excellent)
F รับรองการแก้ไข 11 สิงหาคม 2563
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 13 สิงหาคม 2563
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. เพ็ญศรี เจริญวานิช ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 212/2562 ลว. 18 พฤศจิกายน 2562
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ ROLES OF BRAND FORGIVENESS TOWARDS BRAND RE-ENGAGEMENT: CASE OF DOMESTIC AIRLINES 
ชื่อวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร International Journal of Innovation, Creativity and Change 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 24 September 2020 
ปีที่   ฉบับที่  
เดือน   ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Roles of Brand Forgiveness towards Brand Re-engagement: Case of Domestic Airlines 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 31 สิงหาคม 2563 
ชื่อการประชุม 8 th National and International Conference on Administration and Management 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 31 สิงหาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Kasetsart University, Bangkok, Thailand 
สถานที่จัดประชุม KU Home, Kasetsart University  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 51  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Attapol Kuanliang Midwestern State University, USA. 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract