|
Record not found.
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
615210034-4 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. พัชรี หงษ์ทอง |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss PATCHAREE HONGTHONG |
|
|
คณะ |
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
แผนการศึกษา |
การตลาด แผน ข |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 104/2561 ลงวันที่ 11 กันยายน 2561) |
สถานภาพ |
40
สำเร็จการศึกษา
|
|
|
|
ชื่อการศึกษาอิสระ(ไทย) |
บทบาทของการให้อภัยแบรนด์ต่อการกลับมามีส่วนร่วมกับแบรนด์ กรณีศึกษาธุรกิจสายการบินภายในประเทศ |
ชื่อการศึกษาอิสระ(อังกฤษ) |
Roles of Brand Forgiveness towards Brand Reengagement: Case of Domestic Airlines |
รายละเอียด |
|
รายการติดตาม |
D
ผลการสอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
สอบผ่าน |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
15 มกราคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 8/2563 ลว. 9 มกราคม 2563 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
14 กุมภาพันธ์ 2563 |
|
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
13 มิถุนายน 2563 |
ตามประกาศคณะฯ ที่ 19/2563 ลว. 30 เมษายน 2563 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
19 มิถุนายน 2563 |
(สอบผ่าน) ตามประกาศคณะฯ ที่ 29/2563 ลว. 19 มิถุนายน 2562 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
9 กรกฎาคม 2563 |
ตามคำสั่งคณะฯ ที่ 115/2563 ลว. 26 มิถุนายน 2563 |
F
แจ้งผลสอบ
|
16 กรกฎาคม 2563 |
สอบผ่าน (Excellent) |
F
รับรองการแก้ไข
|
11 สิงหาคม 2563 |
|
F
วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์
|
13 สิงหาคม 2563 |
|
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อบทความ |
ROLES OF BRAND FORGIVENESS TOWARDS BRAND RE-ENGAGEMENT: CASE OF DOMESTIC AIRLINES |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
International Journal of Innovation, Creativity and Change |
ISBN/ISSN |
|
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
24 September 2020 |
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
|
ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ |
2020 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
Roles of Brand Forgiveness towards Brand Re-engagement: Case of Domestic Airlines |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
31 สิงหาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
8 th National and International Conference on Administration and Management |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
31 สิงหาคม 2563 ถึง 1 สิงหาคม 2563 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Kasetsart University, Bangkok, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
KU Home, Kasetsart University |
จังหวัด/รัฐ |
Bangkok, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
8 |
Proceeding Paper Issue |
2 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
51 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Attapol Kuanliang Midwestern State University, USA. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|