2009-2015 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 15771   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. โชคชัย ยืนยง  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Assit. Prof. Dr. Chokchai Yuenyong 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา การมัธยมศึกษา  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
567050051-3  น.ส. ยุพาพร หรเสริฐ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 848/2557 ลว. 8 ม.ค. 2558  
585050046-4  น.ส. สุทธญาณ์ จำปาทอง  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ.553/2559 ลว. 22 ก.ค. 2559  
585050211-5  น.ส. มยุรา สุภารี  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาโท โครงการพิเศษ  คำสั่ง ศศ.บศ.554/2559 ลว. 22 ก.ค. 2559  
587050035-3  น.ส. ประเทืองสุข มณีล้ำ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ     
587050036-1  นาง สุภาวดี สาระวัน  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ     
577050033-6  น.ส. วรางคณา ทองนพคุณ  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 355/2558 ลว. 16 กรกฎาคม 2558  
577050034-4  น.ส. สุกัญญา สุตะพันธ์  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่ง ศศ.บศ. 478/2558 ลว. 6 ส.ค. 2558  
587050004-4  น.ส. จิรัฐิติกาล พิมพ์วิชัย  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ  คำสั่ง ศศ.บศ. 625/2558 ลว. 3 กันยาบย 2558  
รวมทั้งหมด 8 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
587050036-1  นาง สุภาวดี สาระวัน  คณะศึกษาศาสตร์  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ     
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   9   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Nature of science presented through the history of heat in Vietnamese physics textbooks. Some suggestions for teachers 
ชื่อวารสาร Journal of Applied Sciences Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร American-Eurasian Network for Scientific Information Journals  
ISBN/ISSN 1819-544X  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 April 2013 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน April  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 2575-2584  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Learning Environment in Vietnamese Physics Teacher Education Programme through the Lens of Constructivism: A Case study of a State University in Mekong Delta region, Vietnam 
ชื่อวารสาร International Journal of Science and Mathematics Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Springer, Germany, USA 
ISBN/ISSN 1573-1774  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 November 2014 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ์์November  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The Outcomes of Workshop for Introduced View of Nature of Science to Vietnamese Science Teachers in Mekong Delta Region of Vietnam 
ชื่อวารสาร Mediterranean Journal of Social Sciences 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร MCSER-Mediterranean Center of Social and Educational Research, Rome-Italy 
ISBN/ISSN 2039-2117  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 1 March 2015 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน March  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 599-607  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Developing STS Circular motion Unit for Providing Students’ perception of the relationship between Science Technology Engineering and Mathematics 
ชื่อวารสาร Mediterranean Journal of Social Sciences  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Mediterranean Journal of Social Sciences  
ISBN/ISSN 2039-2117  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 20 March 2015 
ปีที่ ฉบับที่ 3 S1 
เดือน may  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2015 
หน้า 268-275  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Enhancing Metacognition through Weblog in Physics Classroom Thai Context 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 30 พฤศจิกายน 2557 
ชื่อการประชุม The 22nd International Conference on Computers in Education. 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 30 พฤศจิกายน 2557 ถึง 4 ธันวาคม 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Asia-Pacific Society for Computer in Education 
สถานที่จัดประชุม Nara Prefectural New Public and Todaiji Culture Center  จังหวัด/รัฐ Nara province, Japan 
Proceeding Paper Volume 22  Proceeding Paper Issue 1, ISBN 978-4-9908014-2-7 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 454-462  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ying-Tien WU, Thepchai SUPNITHI, Tomoko KOJIRI, Chen-Chung LIU, Hiroaki OGATA, Siu Cheung KONG, Akihiro KASHIHARA  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper