2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 3378   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแ่ก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. ปริณ ทนันชัยบุตร  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Prin Tanunchaibutra 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ    
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
637050013-8  น.ส. ณัชชา ทนุธรรมนอก  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
637050014-6  น.ส. อรนุช ยังเจริญ  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
627050009-8  น.ส. อัญชลี บัวโคกรัง  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
665050179-3  น.ส. วิภาวรรณ เจรียมพันธ์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050167-0  Ms. HANYA ZHANG  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
647050009-0  นาย อนรรฆ สมพงษ์  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก อังคณา ตุงคะสมิต  
655050157-2  นาย กฤตภาส ยิ่งกล้า  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 กลุ่มที่ 1   ปริญญาโท โครงการพิเศษ  เปลี่ยนจาก วายุ กาญจนศร  
647050008-2  น.ส. เพ็ญนภา แสงโสดา  คณะศึกษาศาสตร์  หลักสูตรและการสอน แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 8 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   8   รายการ   *ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาหลักสูตรรายวิชาเพิ่มเติมภาษาเวียดนามในชีวิตประจำวันเพื่อส่งเสริมความสามารถในการพูด โดยใช้รูปแบบการสอนภาษาเพื่อการสื่อสารแบบ 3Ps สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 
ชื่อวารสาร วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร วารสารสถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม  
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 กรกฎาคม 2565 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม - สิงหาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาสมรรถนะหลักเพื่อการสื่อสารด้านการฟังและพูดภาษาจีน ด้วยรูปแบบการจัดการเรียนรู้กิจกรรมเป็นฐานร่วมกับ Metaverse ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 
ชื่อวารสาร วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร กองบรรณาธิการ วารสารมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยนครพนม 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 มกราคม 2566 
ปีที่ 13  ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการคิดเชิงคำนวณและการคิดแก้ปัญหา ของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โดยใช้การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการจัดกิจกรรม Unplugged Coding 
ชื่อวารสาร Journal of Roi Kaensarn Acadami 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ศูนย์พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ บจก.พัฒนาการเรียนรู้สมัยใหม่ 141 ม.6 ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี 41190 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 2 กรกฎาคม 2567 
ปีที่ ฉบับที่ 12 
เดือน ธันวาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2567 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การศึกษาข้อมูลพื้นฐานเพื่อการพัฒนาหลักสูตรบูรณาการ วิชาคณิตศาสตร์กับภาษาอังกฤษเพื่อส่งเสริมทักษะกระบวนการคณิตศาสตร์และการสื่อสารภาษาอังกฤษ A Fundamental Study for the Development of Curriculum Integrating Mathematics with English Language to Enhance Mathematical Process Skills and English Language Communication  
ชื่อวารสาร วารสารสันติศึกษาปริทรรศน์ มจร 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN : 2539-6765 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 15 ธันวาคม 2563 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2564  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถการคิดเชิงบูรณาการ และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ของนักเรียนชั้นม. 3 หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 และ 2 ภูมิศาสตร์ทวีปอเมริกาเหนือและใต้ โดยใช้รูปแบบการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับเทคนิคห้องเรียนกลับทาง 
ชื่อวารสาร วารสารศึกษาศาสตร์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ISBN/ISSN 0857-1511  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 11 ตุลาคม 2556 
ปีที่ 37  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มีนาคม  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2556 
หน้า 11  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์และผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานตามแนวคอนสตรัคชั่นนิซึ่ม ในรายวิชาการเขียนโปรแกรมพัฒนาหุ่นยนต์ประยุกต์ 
ชื่อวารสาร วารสารปัญญาภิวัฒน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ 
ISBN/ISSN 1906-7658  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 17 ตุลาคม 2556 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2556 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ The study of activities curriculum to enhance creative innovation abilities integrated local wisdom of secondary students’ in Nongbua Lampoo Province 
ชื่อวารสาร Journal of Physics: Conference series (JPCS) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ISI Web of Science. 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 August 2020 
ปีที่ 2020  ฉบับที่ 1667 
เดือน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 012046-1 - 012046-9  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach)  
ชื่อวารสาร วารสาร มจร อุบลปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี 
ISBN/ISSN 2539-5726  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 กันยายน 2563 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาความสามารถในการแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 โดยการจัดการเรียนรู้ด้วยวิธีการแบบเปิด (Open Approach)  
ชื่อวารสาร วารสาร มจร อุบลปริทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตอุบลราชธานี  
ISBN/ISSN 2539-5726  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 กันยายน 2563 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน มกราคม - เมษายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ ไม่มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The study of activities curriculum to enhance creative innovation abilities integrated local wisdom of secondary students’ in Nongbua Lampoo Province 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 กันยายน 2562 
ชื่อการประชุม the 2nd International Annual Meeting on STEM Education (I AM STEM 2019) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 27 กันยายน 2562 ถึง 28 กันยายน 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ASEAN RESEARCH NETWORK FOR STEM EDUCATION (ARN-STEM)  
สถานที่จัดประชุม Thai Nguyen University of Education  จังหวัด/รัฐ Thai Nguyen City, Thai Nguyen, Viet Nam 
Proceeding Paper Volume 1667  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 45  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Journal of Physics: Conference Series (JPCS)  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum