2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 557050007-5  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) น.ส. ชนิกา เสนาวงค์ษา ชือนามสกุล(อังกฤษ) Miss CHANIKA SENAWONGSA
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศบัณฑิตวิทยาลัย ฉบับที่ 58/2560 ลงวันที่  31 มีนาคม 2560) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การเรียนรู้ของครูด้วยการใช้หนังสือเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นการแก้ปัญหา ในการศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) TEACHERS’ LEARNING THROUGH IMPLEMENTING MATHEMATICS TEXTBOOK WITH LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
รายละเอียด แบบ 2.1 ปกติ คณิตศาสตร์ศึกษา 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 28 พฤศจิกายน 2558 ผ่าน "S" ภาคต้น ปีการศึกษา 2558
D สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30) 28 พฤศจิกายน 2558 (ครั้งที่ 2)คำสั่ง ศศ.บศ.767/2558 ลว. 19 พ.ย. 2558
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 15 กุมภาพันธ์ 2560 (ครั้งที่2) คำสั่ง ศศ.บศ. 117/2560 ลว. 6 ก.พ. 2560
D อนุมัติเค้าโครง 17 มีนาคม 2560 turnitin 13%
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 31 มีนาคม 2560 "ผ่านE" ตาม ปศ.บว.มข.ฉ.58/2560 ลว.31มี.ค.2560
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 12 เมษายน 2561 คำสั่ง ศศ.บศ. 135/2561 ลว.21 เมษายน 2561
F แจ้งผลสอบ 23 เมษายน 2561 Pass
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 เสนอ กก.คณะอนุมัติ 5 มิ.ย. 2562
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2561 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ คำสั่ง ศศ.บศ. 674/2557 ลว. 20 ส.ค. 2557
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
-
 
 
 
ทุนอุดหนุนการค้นคว้าและวิจัยในการทำวิทยานิพนธ์หรือการศึกษาอิสระ
ปีการศึกษา ปีการศึกษา 2560
รายการติดตาม
การยื่นเรื่องเบิกเงิน

รายการติดตาม
การโอนเงิน



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Boundaries of the Community of Teachers’ Implementing Mathematics Textbook with Lesson Study and Open Approach  
ชื่อวารสาร Creative Education (CE)  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน June  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Teachers’ Learning in Community of Implementing Mathematics Textbooks with Lesson Study and Open Approach 
ชื่อวารสาร Psychology (PSYCH) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 May 2019 
ปีที่ 10  ฉบับที่
เดือน July  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2019 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ MATHEMATICAL TASKS IN MATHEMATICS TEXTBOOKS: AN EXPLORATORY COMPARISON BETWEEN THAILAND AND JAPAN 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 17 มีนาคม 2556 
ชื่อการประชุม 6th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME6) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 มีนาคม 2556 ถึง 22 มีนาคม 2556  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม ICMI-International Commission on Mathematical Instruction, Center for Research in Mathematics Education 
สถานที่จัดประชุม Prince of Songkla University, Phuket Campus  จังหวัด/รัฐ Phuket, Thailand 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 207  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Maitree Inprasitha 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teachers' Learning through Implementing Mathematics Textbook with Lesson Study and Open Approach: Teachers' Knowledge for Teaching in First Grade Mathematics 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 26 พฤศจิกายน 2560 
ชื่อการประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World Association of Lesson Studies (WALS) 
สถานที่จัดประชุม Nagoya University  จังหวัด/รัฐ Nagoya 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PO-52  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper