|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสประจำตัวนักศึกษา |
597050031-2 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. ชมพู่ ลุนศักดิ์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss CHOMPOO LUNSAK |
|
|
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 57/2561 ประกาศ ณ วันที่ 2 พฤษภาคม 2561) |
สถานภาพ |
ลาพักการเรียน
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) |
ความรู้เชิงบูรณาการด้านเนื้อหาและการสอนเรื่องเศษส่วนของครูในบริบทที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) |
Teachers’ Pedagogical Content Knowledge of Fraction in the context of Lesson Study and Open Approach |
รายละเอียด |
เข้าปลาย 59 ครบระยะเวลา 6 ปี คือ ต้น 65 / ได้รับอนุมัติขยาย 1 ปี [อว 660302.1/3832ลว11กย66] / ลาพัก ปลาย65+ต้น66 / |
รายการติดตาม |
D
การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก)
|
2 พฤษภาคม 2561 |
ผ่าน (ตาม ปศ.บว.มข.ฉ. 57/2561 ลว. 2 พ.ค. 2561) |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
8 พฤษภาคม 2563 |
คำสั่ง ศศ.073/2563 ลว.10เม.ย.63 (ครั้งที่ 2) |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
23 พฤษภาคม 2563 |
ผ่าน "S" : (ครั้งที่ 2) ภาคปลาย 62 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
28 ธันวาคม 2563 |
18% ภาคปลาย 2563 |
D
สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1
|
16 กันยายน 2565 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 595/2565 ลว. 8 กันยายน 2565 |
F
แจ้งผลสอบ
|
16 กันยายน 2565 |
Pass |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
28 พฤศจิกายน 2565 |
สถานะการส่งเล่ม |
สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว
D
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ชื่อบทความ |
การวิเคราะห์ความรู้เชิงบูรณาการด้านเนื้อหาและการสอนของครูในเรื่องเศษส่วน |
ชื่อวารสาร |
วารสาร มจร พุทธปัญญาปริทรรศน์ |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
สำนักงานวารสาร มจร พุทธปัญญาปริทรรศน์ วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย |
ISBN/ISSN |
2630-0524 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
19 สิงหาคม 2565 |
ปีที่ |
8 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
ตุลาคม–ธันวาคม ๒๕๖๖) |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
An Exploring Teachers' Mathematical Knowledge for Teaching Fractions |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 พฤศจิกายน 2560 |
ชื่อการประชุม |
World Association of Lesson Studies (WALS) International Conference 2017 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
24 พฤศจิกายน 2560 ถึง 27 พฤศจิกายน 2560 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
WALS 2017 Organising Committee |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya University, Japan |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya, Japan |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
- |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อผลงานที่นำเสนอ |
AN ANALYSIS OF TEACHERS’ PEDAGOGICAL CONTENT KNOWLEDGE IN THE TOPIC OF FRACTION AFTER UTILIZING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กรกฎาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
45th Conference of the International Group for the Psychology of Mathematics Education |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
18 กรกฎาคม 2565 ถึง 23 กรกฎาคม 2565 |
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
University of Alicante |
สถานที่จัดประชุม |
University of Alicante, Spain |
จังหวัด/รัฐ |
San Vicente del Raspeig, Alicante, Spain |
Proceeding Paper Volume |
45 |
Proceeding Paper Issue |
4 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
4-255 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Fernández, C., Llinares, S., Gutiérrez, A., & Planas, N. (Eds.)/4/Universidad de Alicante |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|