|
Data Real time
ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
|
รหัสนักศึกษา |
607050008-8 |
ระดับการศึกษา |
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
ชือนามสกุล(ไทย) |
น.ส. พิมพ์วลัญช์ นันทัยทวีกุล |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Miss PIMWARUN NUNTHAITAWEEKUL |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- ยังไม่กำหนด - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
แผนการศึกษา |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1 |
ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ |
ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 20/2562 ประกาศ ณ วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562) |
สถานภาพ |
10
นักศึกษาปัจจุบัน สถานะปกติ
|
|
|
|
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (ไทย) |
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณโดยบูรณาการศาสตร์การสอนกับศาสตร์ทางประสาทวิทยาศาสตร์ เรื่อง สารในชีวิตประจำวัน สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อดุษฎีนิพนธ์ (อังกฤษ) |
DEVELOPMENT OF CONSTRUCTIVIST WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT MODEL TO ENHANCE CRITICAL THINKING: INTIGRATION BETWEEN PEDAGOGY AND NEUROSCIENCE TOPIC ON EVERYDAY SUBSTANCE FOR GRADE 6 STUDENTS |
รายละเอียด |
ป.เอก เทคโน หมายเลขโทรศัพท์ 0894349533 |
รายการติดตาม |
D
สอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.30)
|
2 พฤศจิกายน 2561 |
คำสั่ง ศศ.บศ ที่ 609/2561 ลว.26 กันยายน พ.ศ. 2561 |
D
ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32)
|
17 พฤศจิกายน 2561 |
ผ่าน S ครั้งที่ 1 ต้น/2561 |
D
สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์
|
3 กันยายน 2562 |
คำสั่ง ศศ.บศ. 610/2562 ลว.30 สิงหาคม 2562 |
D
อนุมัติเค้าโครง
|
16 กันยายน 2562 |
20% ผ่านเว็บ ภาคต้น 2562 |
|
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ |
- |
สถานะการส่งเล่ม |
-
|
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
|
อาจารย์ที่ปรึกษา |
|
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม |
|
|
ปีการศึกษา |
ปีการศึกษา 2562
|
รายการติดตาม การยื่นเรื่องเบิกเงิน |
|
รายการติดตาม การโอนเงิน |
|
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Framework for Development of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to Enhance Critical Thinking for primary students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
5 ธันวาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2019 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 ธันวาคม 2562
ถึง
5 ธันวาคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
UiT the Arctic University of Norway |
สถานที่จัดประชุม |
UiT The Arctic University of Norway, Norway |
จังหวัด/รัฐ |
Tromsø, Norway |
Proceeding Paper Volume |
11937 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
644-652 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Designing Framework of Constructivist Web-based Learning Environment Model to Enhance Critical Thinking for Primary Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
15 กันยายน 2563 |
ชื่อการประชุม |
The 13th International Conference on Educational Research Conference Abstract & Proceedings : ICER 2020 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563
ถึง
13 กันยายน 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
13 |
Proceeding Paper Issue |
978-616-438-513-9 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
25-31 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|