2012 ©
Record not found.
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 497050062-1  ระดับการศึกษา ปริญญาเอก ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) นาย สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. SAMPAN THINWIANGTHONG
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา คณิตศาสตรศึกษา แบบ 2.1  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/54 ลงวันที่ 22 เม.ย. 54) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
ดุษฎีนิพนธ์
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(ไทย) การสื่อสารทางคณิตศาสตร์ในกลุ่มย่อยในวิธีการแบบเปิด 
ชื่อดุษฎีนิพนธ์(อังกฤษ) SMALL-GROUP MATHEMATICAL COMMUNICATION THROUGH OPEN APPROACH 
รายละเอียด แบบ 2.1 ภาคปกติ 
รายการติดตาม
D ผลสอบวัดคุณสมบัติ/ประมวลความรู้ (บว.32) 14 กรกฎาคม 2551 ผ่านภาคต้นปีการศึกษา2551
A ยื่นเสนอหัวข้อวิทยานิพนธ์ 23 เมษายน 2552
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 29 เมษายน 2552
D อนุมัติเค้าโครง 7 พฤษภาคม 2552
D การประเมินความรู้ความสามารถทางภาษาอังกฤษ (ป.เอก) 22 เมษายน 2554 สอบผ่าน ประกาศ บว. ฉบับที่ 41/2554 เรื่องรายชื่อผู้ผ่านเกณฑ์ทางภาษาอังกฤษ ลว.22 เมษายน 2554
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 7 เมษายน 2555 คำสั่ง ศศ.บศ. 094/2555 ลว. 23 มีนาคม 2555
F แจ้งผลสอบ 12 เมษายน 2555 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 เสนอ กก.คณะ 26 ก.ย. 2555
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์ 16 พฤษภาคม 2555 
สถานะการส่งเล่ม สิ้นสุดการตรวจ น.ศ.รับไปเข้าเล่มแล้ว D
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
นาง สุลัดดา ลอยฟ้า
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์
 
 
 
Research Support Scholarship
Academic year/semester Academic year 2009 First semester             Scholarship Code 52152101
Progress report
Follow up
Request for disbursement

* point the list to see the details
Follow up
Tranferring



 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ
ชื่อบทความ Adaptation of Lesson Study and Open Approach for Sustainable Development of Students’ Mathematical Learning Process 
ชื่อวารสาร Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Scientific Research Publishing 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 August 2012 
ปีที่ ฉบับที่ 10 
เดือน October  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2012 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Schema Change in Small-Group Mathematical Communication through Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 20 กรกฎาคม 2552 
ชื่อการประชุม PME33 Conference 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 กรกฎาคม 2552 ถึง 24 กรกฎาคม 2552  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม International Program Committee of PME33 
สถานที่จัดประชุม Thessaloniki  จังหวัด/รัฐ Greece 
Proceeding Paper Volume PME33  Proceeding Paper Issue PME33 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ PME33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Marianna Tzekaki 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Triad Feedback: Unit of Analysis of Small-group Mathematical Communication to Understand Mathematical Learning Process 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 สิงหาคม 2553 
ชื่อการประชุม the 5th East Asia Regional Conference on Mathematics Education (EARCOME5) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 18 สิงหาคม 2553 ถึง 22 สิงหาคม 2553  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม the International Programme Committee (IPC) for EARCOME5 
สถานที่จัดประชุม Tokyo  จังหวัด/รัฐ Tokyo, Japa 
Proceeding Paper Volume Vol. 2  Proceeding Paper Issue TSG140 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 308-315  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Yoshinori Shimizu 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Small-group Mathematical Communication in Mathematics Classroom innovated by Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 19 ธันวาคม 2554 
ชื่อการประชุม International Conference in Mathematics and Application (ICMA-MU 2011) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 17 ธันวาคม 2554 ถึง 19 ธันวาคม 2554  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Centre of Excellence in Mathematics (CEM) 
สถานที่จัดประชุม Twin Towers Hotel, Bangkok.  จังหวัด/รัฐ Bangkok, Thailand. 
Proceeding Paper Volume Vol.2  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 431-439  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ได้รับรางวัล The Best Paper  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล Centre of Excellence in Mathematics (CEM) 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Teachers' Use of Formative Assessment in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม 7th International Conference on Educational Research (ICER) 2014: Challenging Education for Future Change 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ Muang, Khon Kaen, 40002, Thailand 
Proceeding Paper Volume ึ7  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 720-726  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Semiotics Activity in Mathematics Classroom Using Lesson Study and Open Approach 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 14 กันยายน 2557 
ชื่อการประชุม The 7th International Conference on Educational Research: Challenging Education for Future Change  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 13 กันยายน 2557 ถึง 14 กันยายน 2557  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Khon Kaen University, Thailand  
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand   จังหวัด/รัฐ Khon Kaen 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 217-221  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Ariyaporn Kuroda, et al./first edition/Anna Offset, Khon Kaen, THAILAND 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper