2012 ©
Data Real time
             ประวัตินักศึกษาบัณฑิตวิทยาลัย
ทะเบียนนักศึกษา
รหัสประจำตัวนักศึกษา 625050170-7  ระดับการศึกษา ปริญญาโท ภาคปกติ 
ชือนามสกุล(ไทย) Mr. HAIYUDI ชือนามสกุล(อังกฤษ) Mr. HAIYUDI
    คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
แผนการศึกษา หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2  ความสามารถทาง ภาษาต่างประเทศ ผ่าน (ตามประกาศฉบับที่ 21/2564 ประกาศ ณ วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564) 
สถานภาพ 40  สำเร็จการศึกษา     
 
 
วิทยานิพนธ์
ชื่อวิทยานิพนธ์(ไทย) การพัฒนาทักษะการเขียนภาษาฮาซาอินโดนีเซียของนักศึกษาไทยโดยใช้รูปแบบการสอนแบบซินเน็คติกส์ร่วมกับบัตรคำศัพท์ 
ชื่อวิทยานิพนธ์(อังกฤษ) Improving Bahasa Indonesia Writing Skill of Thai University Students through Synectics Teaching Model with Flashcards Media 
รายละเอียด หลักสูตรและการสอน กลุ่มวิชาเฉพาะการพัฒนาหลักสูตรและการสอน แผน ก แบบ ก 2 / โทรศัพท์ 062-641-1410 
รายการติดตาม
D สอบเค้าโครงวิทยานิพนธ์ 26 ตุลาคม 2563 คำสั่ง ศศ.บศ.505/2563 ลว. 21 ตุลาคม 2563
D อนุมัติเค้าโครง 1 ธันวาคม 2563 0% ภาคต้น 2563
D สอบ วพ กศ ครั้งที่ 1 23 เมษายน 2564 คำสั่ง ศศ.บศ.120/2564 ลว. 9 เมษายน 2564
F แจ้งผลสอบ 26 เมษายน 2564 Excellent
F วิทยานิพนธ์/การศึกษาอิสระ เสร็จสิ้นสมบูรณ์ 20 กรกฎาคม 2564 เสนอ กก. คณะ 4 ส.ค. 2564
วันที่ส่งเล่มสมบูรณ์
สถานะการส่งเล่ม -
A= นักศึกษารับกลับไปแก้ไขแล้ว, B=ให้นักศึกษารับกลับไปแก้ไข, C=ให้นักศึกษารับไปเข้าเล่ม, D=นักศึกษารับไปเข้าเล่มแล้ว
 
 
อาจารย์ที่ปรึกษา
อาจารย์ที่ปรึกษา
รศ.ดร. สิทธิพล อาจอินทร์ เปลี่ยนจาก รศ.ดร.อังคณา ตุงคะสมิต
อาจารย์ที่ปรึกษาร่วม
รศ.ดร. นุชวนา เหลืองอังกูร
 
 
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1
ชื่อบทความ Parents' Involvement in Learning Assessment During Remote Learning in Pandemic Era 
ชื่อวารสาร Jurnal Kajian Teknologi Pendidikan 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universitas Negeri Malang 
ISBN/ISSN 2615-8787,  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 7 January 2021 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน February  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า 108-117  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2
ชื่อบทความ Full-Day School Impacts in Indonesia: Perspective of Honorary Teachers 
ชื่อวารสาร Kelola: Jurnal Manajemen Pendidikan 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universitas Kristen Satya Wacana 
ISBN/ISSN 2549-9661  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 26 August 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน July-December  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 131-140  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3
ชื่อบทความ Challenges, Strategies and Solutions of Teaching Bahasa Indonesia in Covid-19 Crises: Case in Khon Kaen University 
ชื่อวารสาร Indonesian Journal on Learning and Advanced Education (IJOLAE) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universitas Muhammadiyah Surakarta (UMS) 
ISBN/ISSN 2656-2804  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 December 2020 
ปีที่ ฉบับที่
เดือน ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2021 
หน้า 142-152  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4
ชื่อบทความ Psychosocial Barriers of High School Students in English Class: A Case Study in Pongok Island 
ชื่อวารสาร Universal Journal of Educational Research 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Horizon Research Publishing Corporation 
ISBN/ISSN 2332-3213  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 19 October 2020 
ปีที่ ฉบับที่ 11 
เดือน 11  ปี ค.ศ. ที่พิมพ์ 2020 
หน้า 5569-5575  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ
ชื่อผลงานที่นำเสนอ Synectics with flashcards functioning to improve students’ writing skill of Bahasa Indonesia in Khon Kaen University 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 28 มิถุนายน 2564 
ชื่อการประชุม UNNES-TEFLIN National Seminar 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 19 มิถุนายน 2564 ถึง 19 มิถุนายน 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universitas Negeri Semarang 
สถานที่จัดประชุม Virtual Conference by Zoom Hosted in Semarang  จังหวัด/รัฐ Jawa Tengah, Indoneisa 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 111-119  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Universitas Negeri Semarang 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper