2012 ©
Data Real time
             Graduate Lecturer's Profile
Lecturer's Profile
Lecturer ID 24272   University มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Name-Surname (Thai) ผศ.ดร. สัมพันธ์ ถิ่นเวียงทอง  Name-Surname (English) Asst. Prof. Dr. Sampan Thinwiangthong 
Department/Major/Subject - N/A -  Faculty Education 
Expertise      
 
 
Lecturer's Profile
Program Type: Thesis
Major Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
665050016-1  Miss CHANITTA SUWATTHANA  Education  Mathematics Education   Master's Degree     
665050021-8  Mr. PHUVANAT IAMSRI  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
665050023-4  Mr. WACHIRAWIT WANGTHAPHAN   Education  Mathematics Education   Master's Degree     
655050117-4  Mr. WATCHARIN CHANSAMRAN  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
655050016-0  Mr. KOMET ARWAHO  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
655050020-9  Mr. PHUTANET HINSUI  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
645050184-8  Miss TICHAKARN BUDDHAWONG  Education  Mathematics Education   Master's Degree  เปลี่ยนจาก รศ.ดร. วัชรินทร์ คล่องดี  
635050171-6  Miss NATTHANATCHA GUAYTHONG  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
Total 8 records
Co-Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
645050053-3  Miss SASITORN KHOONPHRA  Education  Mathematics Education   Master's Degree   
Total 1 record
Program Type: IS
Major Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
Total 0 record
Co-Advisor
Student code Name Faculty Program Level สถานภาพ คำสั่ง
Total 0 record
Total   9   records   *Overload
 
 
Journal Publication 1 (Co-author)
Title of Article การวิเคราะห์การออกแบบโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ในชั้นเรียน ที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
Title of Journal วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
Institute of Journal กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ ฉบับวิจัยบัณฑิตศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  
ISBN/ISSN   Date of Acceptance 16 พฤษภาคม 2561 
Volume 13  Issue
Month มกราคม-มีนาคม  Year of Publication 2562 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Journal Publication 2 (Co-author)
Title of Article กระบวนการมีปัญหาของตนเองของนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
Title of Journal วารสารวิชาการธรรมทรรศ์ 
Institute of Journal มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN   Date of Acceptance 14 ตุลาคม 2564 
Volume 21  Issue
Month ตุลาคม - ธันวาคม  Year of Publication 2564 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Journal Publication 3 (Co-author)
Title of Article การเชื่อมโยงโดยใช้วิธีการของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่ใช้วิธีการแบบเปิด 
Title of Journal มจร พุทธปัญญาปริทรรศน์ 
Institute of Journal สำนักงานวารสาร มจร พุทธปัญญาปริทรรศน์ วิทยาลัยสงฆ์พุทธปัญญาศรีทวารวดี มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN   Date of Acceptance 15 ตุลาคม 2564 
Volume Issue
Month เมษายน - มิถุนายน  Year of Publication 2565 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Journal Publication 4 (Co-author)
Title of Article การวิเคราะห์องค์ประกอบการออกแบบแผนการจัดการเรียนรู้ที่เน้นแนวคิดของนักเรียนในการปฏิบัติการสอนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด เพื่อเรียนรู้แนวคิดของนักเรียน 
Title of Journal วารสารวิชาการธรรมทรรศน์ 
Institute of Journal มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN ISSN 2697-6676 (Online)  Date of Acceptance 27 เมษายน 2565 
Volume 22  Issue
Month เมษายน - มิถุนายน พ.ศ.2565  Year of Publication 2565 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Journal Publication 5 (Co-author)
Title of Article การสำรวจการแสดงแทนของนักเรียนในลำดับกิจกรรมการสอนในชั้นเรียนที่ใช้วิธีการแบบเปิด 
Title of Journal วารสารวิจยวิชาการ วิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
Institute of Journal วิทยาลัยสงฆ์นครสวรรค์ วิทยาเขตนครสวรรค์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย 
ISBN/ISSN (Print) ISSN 2672-9490/ISSN 2672-9490, (Online) ISSN 2672-9962/ISSN 2672-9962  Date of Acceptance 28 กันยายน 2565 
Volume Issue
Month มกราคม - กุมภาพันธ์ 2566  Year of Publication 2565 
Page   Reviewing Status มีผู้ประเมินอิสระ 
Status ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  Level of Publication ชาติ 

Research Conference Distribution 1 (Co-author)
Research Title BLACKBOARD USE TO IMPROVE TEACHING IN MATHEMATICS CLASSROOM USING LESSON STUDY AND OPEN APPROACH 
Date of Distribution 1 August 2019 
Title of the Conference the Universal Academic Cluster International August Conference in Bangkok 
Conference Date 1 August 2019 To 2 August 2019  Organiser Universal Academic Cluster 
Conference Place SM Tower  Province/State Bangkok, Thailand 
Proceeding Paper Volume 2019  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper Page 17-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ  Level of Conference นานาชาติ 
Type of Presentation Poster  Type of Proceeding Full paper 

Research Conference Distribution 2 (Co-author)
Research Title การวิเคราะห์ทักษะการสื่อสารทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนที่เน้นการแก้ปัญหา 
Date of Distribution 18 June 2021 
Title of the Conference นวัตวิถีการเรียนรู้กับการศึกษาแนวใหม่สู่การสร้างทักษะแห่งอนาคต สำหรับผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน นักศึกษาครู และผู้เรียน 
Conference Date 18 June 2021 To 18 June 2021  Organiser มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร 
Conference Place หอประชุมมหาวชิราลงกรณ มหาวิทยาลัยราชภัฏสกลนคร  Province/State สกลนคร 
Proceeding Paper Volume 2564  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper Page 50-65  Proceeding Paper Editors/edition/publisher อาจารย์ ดร.เพ็ญผกา ปัญจนะ 
Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ  Level of Conference ชาติ 
Type of Presentation Oral  Type of Proceeding Full paper 

Research Conference Distribution 3 (Co-author)
Research Title Flow of Lessons in Mathematics Textbook for School Mathematics Learning in Classroom using Lesson Study and Open Approach 
Date of Distribution 24 November 2017 
Title of the Conference World Association of Lesson Studies International Conference 2017 (WALS2017)  
Conference Date 24 November 2017 To 27 November 2017  Organiser World Association of Lesson Studies (WALS) 
Conference Place Nagoya University  Province/State Nagoya, Japan 
Proceeding Paper Volume 2017  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper Page PP-056  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ  Level of Conference นานาชาติ 
Type of Presentation Oral  Type of Proceeding Abstract 

Research Conference Distribution 4 (Co-author)
Research Title วาทกรรมทางคณิตศาสตร์ของครูและนักเรียนในชั้นเรียนที่ใช้การศึกษาชั้นเรียนและวิธีการแบบเปิด 
Date of Distribution 6 November 2022 
Title of the Conference การประชุมวิชาการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ระดับชาติครั้งที่ 2 และระดับนานาชาติ ครั้งที่ 1 หัวข้อ “การจัดการท้องถิ่นให้เข้มแข็งด้วยนวัตกรรมทางสังคม บนพื้นฐานสหวิทยาการด้านมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์” 
Conference Date 6 November 2022 To 6 November 2022  Organiser คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ 
Conference Place แบบออนไลน์ (Online Presentation) ด้วยโปรแกรม ZOOM Cloud Meetings และรูปแบบออนไซต์ (Onsite Presentation) ณ ห้องประชุมเอื้องสายส่องแสง ชั้น 3 สำนักดิจิทัลเพื่อการศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่  Province/State  
Proceeding Paper Volume 2565  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper Page 410-421  Proceeding Paper Editors/edition/publisher คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม 
Peer Review Status มีผู้ประเมินอิสระ  Level of Conference ชาติ 
Type of Presentation Oral  Type of Proceeding Full paper