2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 33863   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Anon Khamwon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
627210001-4  น.ส. อรณิช ก่ำเกลี้ยง  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะฯ ที่ 216/2562 ลว. 22พฤศจิกายน 2562  
635210003-7  น.ส. สุวนันท์ ภูศรีดาว  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การเงิน  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะฯ ที่ 308/2563 ลว. 8 ธันวาคม 2564  
627210004-8  น.ส. จารุวรรณ นภาลัย  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะ ที่ 124/2563 ลว. 8 กรกฎาคม 2563  
627210006-4  น.ส. ชลธิดา แสวานี  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  - ยังไม่กำหนด -  ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะที่ 126/2563 ลว. 8 กรกฎาคม 2563  
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
635210048-5  นาย พลเดช บุตรยศ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  การเงิน  ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะ ที่ 224/2564 ลว. 1 กันยายน 2564  
รวมทั้งหมด 1 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   5   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Jealousy, and Purchase Intention of Big Bike Motorcycle. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2560 ถึง 11 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม Sapporo Cafe  จังหวัด/รัฐ Hokkaido, Japan 
Proceeding Paper Volume 01  Proceeding Paper Issue 01 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 120-128  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Dr. Banyat Sroysang 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERINCE QUALITY, CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND ADVOCACY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND AWARENESS, ONLINE CUSTOMER EXPERIENCE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF ONLINE TRAVEL AGENCIES 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics 2020 (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERIENCE QUALITY, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF COUNTER BRAND COSMETIC 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTERDISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks  
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA  จังหวัด/รัฐ Kajang, Selangor, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 97-105  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND EXPERIENCE, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF PREMIUM SMARTPHONE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 26-33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Academia Industry Networks (002911676-U), Kajang, Selangor, Malaysia 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND LEADERSHIP, BRAND TRUST, AND BRAND LOYALTY OF FASHION BRAND IN E-MARKETPLACE.  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 89-96  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Innovation, Brand Trust, and Brand Loyalty of E-Marketplace in Thailand  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-8  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND COOLNESS, BRAND ENGAGEMENT AND BRAND EQUITY OF LUXURY BRAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กรกฎาคม 2564 ถึง 29 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 111-118  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper