2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 33863   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) อ.ดร. อานนท์ คำวรณ์  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Dr. Anon Khamwon 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
657210016-4  น.ส. ปริชาติ นิตยาชิต  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 120/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566  
657210009-1  น.ส. ณภัทรชา ปราชญาภาณุชาติ  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจ กลุ่มวิชาเชี่ยวชาญเฉพาะด้านตลาด แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯที่ 119/2566 ลว 1 มิถุนายน 2566  
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
655210048-7  น.ส. ชนัฏกาญจน์ สุนทรไชยา  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 166/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566  
655210028-3  น.ส. กนกกัณฑ์ เถื่อนฤาชัย  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 144/2566 ลว 6 มิถุนายน 2566  
655210023-3  น.ส. พัฒนาพร แสนสุข  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 163/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566  
655210020-9  น.ส. ณัฐกาญจน์ วิเชียรศรี  คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี  บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต วิชาเอกการตลาด แผน ข   ปริญญาโท โครงการพิเศษ    คำสั่งคณะบริหารธุรกิจฯ ที่ 165/2566 ลว 14 มิถุนายน 2566  
รวมทั้งหมด 4 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   6   รายการ
 
 
การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Love, Brand Jealousy, and Purchase Intention of Big Bike Motorcycle. 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กรกฎาคม 2560 
ชื่อการประชุม Universal Academic Cluster International Summer Conference in Hokkaido 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 9 กรกฎาคม 2560 ถึง 11 กรกฎาคม 2560  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Universal Academic Cluster 
สถานที่จัดประชุม Sapporo Cafe  จังหวัด/รัฐ Hokkaido, Japan 
Proceeding Paper Volume 01  Proceeding Paper Issue 01 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 120-128  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Dr. Banyat Sroysang 
การประเมินบทความ (Peer Review) ไม่มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERINCE QUALITY, CUSTOMER SATISFACTION AND BRAND ADVOCACY 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND AWARENESS, ONLINE CUSTOMER EXPERIENCE, BRAND ENGAGEMENT, AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF ONLINE TRAVEL AGENCIES 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Sciences, Business, Technology, Education and Economics 2020 (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 18-25  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ SERVICE QUALITY, CUSTOMER EXPERIENCE QUALITY, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF COUNTER BRAND COSMETIC 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2ND INTERNATIONAL CONFERENCE ON INTERDISCIPLINARY, SOCIAL SCIENCES, BUSINESS, TECHNOLOGY, EDUCATION AND ECONOMICS (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks  
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana, Kuala Lumpur, MALAYSIA  จังหวัด/รัฐ Kajang, Selangor, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 97-105  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND EXPERIENCE, BRAND LOVE AND BRAND ADVOCACY: A CASE OF PREMIUM SMARTPHONE 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 4 กรกฎาคม 2563 
ชื่อการประชุม 2nd International Conference on Inter-Disciplinary, Social Science Business, Technology, Education and Economics (ISBTEC2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 4 กรกฎาคม 2563 ถึง 5 กรกฎาคม 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Academia Industry Networks 
สถานที่จัดประชุม Hotel Istana Kuala Lumpur, Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur, Malaysia 
Proceeding Paper Volume 2020  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 26-33  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Academia Industry Networks (002911676-U), Kajang, Selangor, Malaysia 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ Brand Innovation, Brand Trust, and Brand Loyalty of E-Marketplace in Thailand  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021)  
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 1-8  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND LEADERSHIP, BRAND TRUST, AND BRAND LOYALTY OF FASHION BRAND IN E-MARKETPLACE.  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 24 กรกฎาคม 2564 ถึง 24 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 89-96  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ BRAND COOLNESS, BRAND ENGAGEMENT AND BRAND EQUITY OF LUXURY BRAND 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 24 กรกฎาคม 2564 
ชื่อการประชุม International Conference on Business, Social Sciences, Economics and Technology 2021 (ICBSET2021) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 29 กรกฎาคม 2564 ถึง 29 กรกฎาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Global Academia Network 
สถานที่จัดประชุม Malaysia  จังหวัด/รัฐ Kuala Lumpur 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 111-118  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Impact of Brand Experience on Brand Coolness, and Brand Equity: A Case of MICE Tourism 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 10 พฤษภาคม 2566 
ชื่อการประชุม WRFASE INTERNATIONAL CONFERENCE 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 10 พฤษภาคม 2566 ถึง 11 พฤษภาคม 2566  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม World research forum for advances in science and engineering 
สถานที่จัดประชุม Kyoto Tokyu Hotel  จังหวัด/รัฐ Kyoto, Japan 
Proceeding Paper Volume 2023  Proceeding Paper Issue 397 
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 17-20  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Institute for Technology and Research 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper