|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
25251
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
ผศ.ดร. ประกฤติยา ทักษิโณ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Asst. Prof. Dr. Prakittiya Tuksino |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- คณะ / ไม่ระบุภาค - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
|
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
675050119-2
|
นาย ธนโชค ภคประสิทธิ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
D |
|
675050135-4
|
น.ส. สกุลรัตน์ ศิริคำ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
667050048-2
|
นาย กิตติพิชญ์ โชวงศ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
A |
|
675050078-0
|
น.ส. ปภาวดี เพื้อก่ำ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
675050082-9
|
นาย ศิริวัฒน์ เข่งรอด
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
665050142-6
|
นาย อภิสิทธิ์ พลเยี่ยม
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
655050151-4
|
Ms. JINXIANGYUN LIU
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท ภาคปกติ |
A |
|
รวมทั้งหมด 7 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
657050026-1
|
น.ส. นิภา คำภาทู
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การบริหารการศึกษา แบบ 2.1 (ประสงค์ยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามหลักเกณฑ์ของคุรุสภา)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
647050043-0
|
นาย ปิยณัฐ กุสุมาลย์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
การบริหารการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 2 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
9
รายการ
*ภาระงานเกิน
|
|
ชื่อบทความ |
การเปรียบเทียบขนาดตัวอย่างและความยาวแบบสอบสำหรับการประมาณค่าพารามิเตอร์ข้อสอบตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิธีวิทยาการวิจัย |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย |
ISBN/ISSN |
ISSN 0857-2933 ISSN 2697-4835 (Online) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
30 กันยายน 2565 |
ปีที่ |
36 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
พฤษภาคม ถึง กันยายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
23 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Developing of Multicultural Competency in Pre-Service Teacher Students: Evidence from A University in Thailand |
ชื่อวารสาร |
วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
2985-0614 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
27 สิงหาคม 2567 |
ปีที่ |
31 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม - มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบร่วมรู้สึกสำหรับผู้บริหารโรงเรียนเอกชน |
ชื่อวารสาร |
วารสารบัณฑิตเอเชีย |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย |
ISBN/ISSN |
|
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
23 กันยายน 2563 |
ปีที่ |
11 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กรกฎาคม-กันยายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2564 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
การพัฒนาแบบวัดทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในรายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อวารสาร |
วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม |
ISBN/ISSN |
2985-0614 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
27 สิงหาคม 2567 |
ปีที่ |
31 |
ฉบับที่ |
1 |
เดือน |
มกราคม-มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2568 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
แนวทางการเสริมสร้างนวัตกรรมทางสังคมในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิชาการธรรมทรรศน์ |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
|
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
6 มิถุนายน 2565 |
ปีที่ |
22 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กรกฎาคม - กันยายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2565 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
A CONFIRMATORY FACTOR ANALYSIS OF DIGITAL COMPETENCY FOR TEACHERS |
ชื่อวารสาร |
TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Universities and research institutions in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
10 August 2025 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
32 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2025 |
หน้า |
1-12 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Evaluating a Computerized Adaptive Life Skills Assessment: Evidence from Thai Lower Secondary Students |
ชื่อวารสาร |
TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Universities and research institutions in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
31 July 2025 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
Vol.32, No. R2 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2025 |
หน้า |
204-211 https://tpmap.org/submission/index.php/tpm/article/view/930 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
Sustainability Mindset Development Model for Secondary School Administrators in Thailand. |
ชื่อวารสาร |
Journal of Education and Learning |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
The Canadian Center of Science and Education. |
ISBN/ISSN |
ISSN (Print): 1927-5250 ISSN (Online): 1927-5269 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 August 2025 |
ปีที่ |
2026 |
ฉบับที่ |
15 |
เดือน |
No. 2, April 2026 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2026 |
หน้า |
- |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
A Validated Measurement Model and Cut-Off Scores for Assessing Students' Creativity and Innovation |
ชื่อวารสาร |
Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
The Association for Psychological Testing in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
21 August 2025 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
32 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2025 |
หน้า |
570-578 https://tpmap.org/submission/index.php/tpm/article/view/1306/1093 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development and Validation of Socially Desirable Responding Scale |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
11 กันยายน 2563 |
ชื่อการประชุม |
The 13th International Conference on Educational Research (ICER2020) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563
ถึง
13 กันยายน 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
13 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
544 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Niwat Srisawasdi |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
โมเดลการประเมินมูลค่าเพิ่มคุณลักษณะที่ไม่ใช่การรู้คิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น: การวิเคราะห์พหุระดับของคุณธรรม จริยธรรม |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
21 กุมภาพันธ์ 2562 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมสัมมนาวิชาการ การวัดผล ประเมินผล และวิจัยสัมพันธ์ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 27 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
20 กุมภาพันธ์ 2562
ถึง
22 กุมภาพันธ์ 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยทักษิณ |
สถานที่จัดประชุม |
โรงแรมบีพี สมิหลาบีช |
จังหวัด/รัฐ |
สงขลา |
Proceeding Paper Volume |
- |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
233-245 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบวัดความเป็นไทยที่มีรูปแบบของมาตรวัดต่างกัน |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 มีนาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 22 (ออนไลน์) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 มีนาคม 2564
ถึง
25 มีนาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
22 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
386-397 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
ชื่อรางวัล |
เป็นผู้ได้รับรางวัลการนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ระดับดี แบบบรรยาย |
หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพแบบวัดสมรรถนะครูมืออาชีพในยุค 4.0 สำหรับนักศึกษาครู |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 มีนาคม 2564 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 22 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
25 มีนาคม 2564
ถึง
25 มีนาคม 2564
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
ออนไลน์ |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
22 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
826-838 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|