2012 ©
Data Real time
             ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
ข้อมูลอาจารย์
รหัสอาจารย์ 25251   สังกัดมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
ชือนามสกุล(ไทย) ผศ.ดร. ประกฤติยา ทักษิโณ  ชือนามสกุล(อังกฤษ) Asst. Prof. Dr. Prakittiya Tuksino 
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา - คณะ / ไม่ระบุภาค -  คณะ คณะศึกษาศาสตร์ 
ความเชี่ยวชาญพิเศษ      
 
 
ข้อมูลอาจารย์
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
675050119-2  นาย ธนโชค ภคประสิทธิ์  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
675050135-4  น.ส. สกุลรัตน์ ศิริคำ  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
667050048-2  นาย กิตติพิชญ์ โชวงศ์  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก ภาคปกติ   
675050078-0  น.ส. ปภาวดี เพื้อก่ำ  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
675050082-9  นาย ศิริวัฒน์ เข่งรอด  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
665050142-6  นาย อภิสิทธิ์ พลเยี่ยม  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท โครงการพิเศษ   
655050151-4  Ms. JINXIANGYUN LIU  คณะศึกษาศาสตร์  การวัดและประเมินผลการศึกษา แผน ก แบบ ก 2   ปริญญาโท ภาคปกติ   
รวมทั้งหมด 7 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
657050026-1  น.ส. นิภา คำภาทู  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1 (ประสงค์ยื่นขอใบอนุญาตประกอบวิชาชีพตามหลักเกณฑ์ของคุรุสภา)   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
647050043-0  นาย ปิยณัฐ กุสุมาลย์  คณะศึกษาศาสตร์  การบริหารการศึกษา แบบ 2.1   ปริญญาเอก โครงการพิเศษ   
รวมทั้งหมด 2 รายการ
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ
ที่ปรึกษาหลัก
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
ที่ปรึกษาร่วม
รหัสนักศึกษา ชื่อ-นามสกุล คณะ สาขา/แผนการศึกษา ระดับการศึกษา สถานภาพ คำสั่ง
รวมทั้งหมด 0 รายการ
รวมทั้งหมด   9   รายการ   *ภาระงานเกิน
 
 
การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 1 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การเปรียบเทียบขนาดตัวอย่างและความยาวแบบสอบสำหรับการประมาณค่าพารามิเตอร์ข้อสอบตามทฤษฎีการตอบสนองข้อสอบ 
ชื่อวารสาร วารสารวิธีวิทยาการวิจัย 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและจิตวิทยาการศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 
ISBN/ISSN ISSN 0857-2933 ISSN 2697-4835 (Online)  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 30 กันยายน 2565 
ปีที่ 36  ฉบับที่
เดือน พฤษภาคม ถึง กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า 23  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Exploring the Components of Multicultural Competence among Pre-Service Teacher Students in Thailand: An Approach Utilizing Confirmatory Factor Analysis 
ชื่อวารสาร European Journal of Investigation in Health, Psychology and Education 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Journal by MDPI 
ISBN/ISSN 2174-8144  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 August 2024 
ปีที่ 14  ฉบับที่
เดือน AUGUST  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2024 
หน้า 2476-2490  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Developing of Multicultural Competency in Pre-Service Teacher Students: Evidence from A University in Thailand 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 2985-0614  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 สิงหาคม 2567 
ปีที่ 31  ฉบับที่
เดือน มกราคม - มิถุนายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ แนวทางการพัฒนาภาวะผู้นำแบบร่วมรู้สึกสำหรับผู้บริหารโรงเรียนเอกชน 
ชื่อวารสาร วารสารบัณฑิตเอเชีย 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร บัณฑิตวิทยาลัย วิทยาลัยบัณฑิตเอเชีย 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 23 กันยายน 2563 
ปีที่ 11  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม-กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2564 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Components of Teacher Competency in Learning Management to Enhance the Global Citizenship of Secondary School Students: A Qualitative Study 
ชื่อวารสาร NeuroQuantology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร AnKa Publisher 
ISBN/ISSN 1303-5150  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 14 December 2022 
ปีที่ 16  ฉบับที่ 20 
เดือน December  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2022 
หน้า 3632-3641  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ตีพิมพ์แล้ว  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 6 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การเปรียบเทียบความเที่ยงและความตรงตามเกณฑ์ในการตรวจให้คะแนนของผู้ตรวจ ที่มีคุณลักษณะต่างกันของแบบสอบอัตนัยสำหรับวัดสมรรถนะทางวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3; The Comparison Of The Reliability And Validity Of The Raters' Scoring Criteria With Different Characteristics Raters Of Essay Tests For Measuring Scientific Competence Of Students In Grade 9  
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 2651-1444  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 มิถุนายน 2565 
ปีที่ 29  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2566 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 7 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ การพัฒนาแบบวัดทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณในรายวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 
ชื่อวารสาร วารสารการวัดผลการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (Journal of Educational Measurement Mahasarakham University : JEM-MSU) 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร ภาควิชาวิจัยและพัฒนาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม 
ISBN/ISSN 2985-0614  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 27 สิงหาคม 2567 
ปีที่ 31  ฉบับที่
เดือน มกราคม-มิถุนายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2568 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 8 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ แนวทางการเสริมสร้างนวัตกรรมทางสังคมในโรงเรียนมัธยมศึกษาขนาดเล็ก 
ชื่อวารสาร วารสารวิชาการธรรมทรรศน์ 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย วิทยาเขตขอนแก่น 
ISBN/ISSN   วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 6 มิถุนายน 2565 
ปีที่ 22  ฉบับที่
เดือน กรกฎาคม - กันยายน  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2565 
หน้า   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 9 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A CONFIRMATORY FACTOR ANALYSIS OF DIGITAL COMPETENCY FOR TEACHERS 
ชื่อวารสาร TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology  
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universities and research institutions in Italy 
ISBN/ISSN 1972-6325  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 10 August 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ 32 
เดือน July  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า 1-12  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 10 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Evaluating a Computerized Adaptive Life Skills Assessment: Evidence from Thai Lower Secondary Students 
ชื่อวารสาร TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universities and research institutions in Italy 
ISBN/ISSN 1972-6325  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 31 July 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ Vol.32, No. R2 
เดือน July   ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า 204-211 https://tpmap.org/submission/index.php/tpm/article/view/930   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 11 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ DEVELOPING AND VALIDATING A HIGHER-ORDER THINKING AND INNOVATION COMPETENCY ASSESSMENT: PSYCHOMETRIC EVIDENCE FOR A ROBUST ADAPTIVE TESTING ITEM BANK 
ชื่อวารสาร TPM – Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร Universities and research institutions in Italy 
ISBN/ISSN ISSN: 1972-6325  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 18 August 2025 
ปีที่ 32  ฉบับที่
เดือน September  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า 1-14  การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 12 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ Sustainability Mindset Development Model for Secondary School Administrators in Thailand. 
ชื่อวารสาร Journal of Education and Learning 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร The Canadian Center of Science and Education. 
ISBN/ISSN ISSN (Print): 1927-5250 ISSN (Online): 1927-5269  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 16 August 2025 
ปีที่ 2026  ฉบับที่ 15  
เดือน No. 2, April 2026  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2026 
หน้า การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปของบทความวารสารทางวิชาการ 13 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความ A Validated Measurement Model and Cut-Off Scores for Assessing Students' Creativity and Innovation 
ชื่อวารสาร Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology 
หน่วยงานเจ้าของวารสาร The Association for Psychological Testing in Italy 
ISBN/ISSN 1972-6325  วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ 21 August 2025 
ปีที่ 2025  ฉบับที่ 32 
เดือน July  ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ 2025 
หน้า 570-578 https://tpmap.org/submission/index.php/tpm/article/view/1306/1093   การประเมินบทความ มีผู้ประเมินอิสระ 
สถานภาพการเผยแพร่ ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์  วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 1
ชื่อบทความที่เผยแพร่ The Development and Validation of Socially Desirable Responding Scale 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 11 กันยายน 2563 
ชื่อการประชุม The 13th International Conference on Educational Research (ICER2020) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 11 กันยายน 2563 ถึง 13 กันยายน 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University 
สถานที่จัดประชุม Faculty of Education, Khon Kaen University  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 13  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 544  Proceeding Paper Editors/edition/publisher Niwat Srisawasdi 
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ นานาชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 2 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ ผลของการจัดการสอบด้วยคอมพิวเตอร์และการสอบด้วยกระดาษต่อคุณภาพของแบบวัดความฉลาดทางดิจิทัลของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย EFFECTS OF COMPUTER VERSUS PAPER ADMINISTRATION OF DIGITAL INTELLIGENCE SCALE FOR SENIOR HIGH SCHOOL STUDENTS  
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 13 กุมภาพันธ์ 2563 
ชื่อการประชุม การประชุมสัมนาวิชาการ"การวัดผล ประเมินผล และวิจัยสัมพันธ์ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ ๒๘ : บทบาทของการวิจัย วัดผลและประเมินทางการศึกษาในบริบทการเปลี่ยนแปลงสังคมโลก"" 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 12 กุมภาพันธ์ 2563 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2563  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว  จังหวัด/รัฐ พิษณุโลก 
Proceeding Paper Volume 28  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 101  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Abstract 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 3 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ โมเดลการประเมินมูลค่าเพิ่มคุณลักษณะที่ไม่ใช่การรู้คิดของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น: การวิเคราะห์พหุระดับของคุณธรรม จริยธรรม 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 21 กุมภาพันธ์ 2562 
ชื่อการประชุม การประชุมสัมมนาวิชาการ การวัดผล ประเมินผล และวิจัยสัมพันธ์ แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 27 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 20 กุมภาพันธ์ 2562 ถึง 22 กุมภาพันธ์ 2562  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยทักษิณ 
สถานที่จัดประชุม โรงแรมบีพี สมิหลาบีช   จังหวัด/รัฐ สงขลา 
Proceeding Paper Volume Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 233-245  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 4 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การเปรียบเทียบคุณภาพของแบบวัดความเป็นไทยที่มีรูปแบบของมาตรวัดต่างกัน 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 มีนาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 22 (ออนไลน์) 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2564 ถึง 25 มีนาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จังหวัด/รัฐ  
Proceeding Paper Volume 22  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 386-397  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Oral  รูปแบบ Proceeding Full paper 
ชื่อรางวัล เป็นผู้ได้รับรางวัลการนำเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษา ระดับดี แบบบรรยาย  หน่วยงาน/องค์กรที่มอบรางวัล บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 

การเผยแพร่ในรูปการประชุมวิชาการ 5 (ร่วมเขียน)
ชื่อบทความที่เผยแพร่ การพัฒนาและตรวจสอบคุณภาพแบบวัดสมรรถนะครูมืออาชีพในยุค 4.0 สำหรับนักศึกษาครู 
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ 25 มีนาคม 2564 
ชื่อการประชุม การประชุมวิชาการเสนอผลงานวิจัยระดับบัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 22 
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม 25 มีนาคม 2564 ถึง 25 มีนาคม 2564  หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น 
สถานที่จัดประชุม ออนไลน์  จังหวัด/รัฐ ขอนแก่น 
Proceeding Paper Volume 22  Proceeding Paper Issue
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ 826-838  Proceeding Paper Editors/edition/publisher  
การประเมินบทความ (Peer Review) มีผู้ประเมินอิสระ  มีการเผยแพร่ในระดับ ชาติ 
รูปแบบการนำเสนอ Poster  รูปแบบ Proceeding Full paper 


<
forum