ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
แนวทางในการท าการตลาดของร้านยูนีค มัลติแบรนด์และคาเฟ่ ผ่านสื่อออนไลน์
THE GUIDELINE FOR MARKETING OF UNIQUE STORE MULTI-BRANDS AND
CAFES THROUGH ONLINE MEDIA |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
3 ตุลาคม 2563 |
ชื่อการประชุม |
ประชุมวิชาการทางธุรกิจและนวัตกรรมทางการจัดการระดับชาติ ประจำป` 2563 ครั้งที่ 7 The 7th National Conference on Business Management and Innovation 2020 (NCBMI 2020) “Business Transformation” |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
3 ตุลาคม 2563
ถึง
3 ตุลาคม 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น |
สถานที่จัดประชุม |
ห}องประชุม พล.ต.อ.เภา สารสิน วิทยาลัยบัณฑิตศึกษาการจัดการ มหาวิทยาลัยขอนแก7น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
2563 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
701-708 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |