|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
14631
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
รศ.ดร. จารุณี ซามาตย์ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Assoc. Prof. Dr. Charuni Samat |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
- ยังไม่กำหนด - |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
627050004-8
|
นาย วีรวิชญ์ เลิศรัตน์ธำรงกุล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
675050149-3
|
น.ส. วรรณวจี สุจริตธรรม
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
677050041-7
|
Mrs. HUIJUN MA
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
675050097-6
|
นาย รัตนพล คะชาแก้ว
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศกวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
687050039-5
|
นาย คนิธพงศ์ ปิยนามวาณิช
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มการศึกษาปฐมวัยและประถมศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก ภาคปกติ |
A |
|
665050164-6
|
นาง ประภาวรินทร์ ไพรินทร์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
657050012-2
|
น.ส. อาภากร เพชรนาท
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
675050151-6
|
นาย พลพัทธ์ ทองสง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะปัญญาประดิษฐ์และประสาทวิทยาศาสตร์ทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
ดร.กรรนิการ์ เฉิน (เพิ่มเติม)
|
675050115-0
|
นาย อภิชัย ขะพินิจ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 9 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
645050261-6
|
น.ส. ปวริศา ไพบูลย์อุดมการณ์
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แผน ก แบบ ก 2
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
677050019-0
|
Mrs. YUN ZHANG
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
677050036-0
|
Mr. SENHAO XIONG
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
677050038-6
|
Mrs. YUSHUANG WU
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ) แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
655050132-8
|
น.ส. วิภารัตน์ ใยวัน
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวรรม และคณิตศาสตร์ (STEM Education) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
655050139-4
|
นาย กฤดิภัค ขามประไพ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
655050144-1
|
นาย ศรีวิกร จำปามูล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
655050146-7
|
น.ส. สิรินทร์กาญจน์ นิลนามะ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 8 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
17
รายการ
*ได้รับอนุมัติให้เกินจำนวน
|
|
ชื่อบทความ |
A Validated Measurement Model and Cut-Off Scores for Assessing Students' Creativity and Innovation |
ชื่อวารสาร |
Testing, Psychometrics, Methodology in Applied Psychology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
The Association for Psychological Testing in Italy |
ISBN/ISSN |
1972-6325 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
21 August 2025 |
ปีที่ |
2025 |
ฉบับที่ |
32 |
เดือน |
July |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2025 |
หน้า |
570-578 https://tpmap.org/submission/index.php/tpm/article/view/1306/1093 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
5 |
Proceeding Paper Issue |
13449 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
491 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Design and development of the mobile based learning environment to enhance computational problem solving in programming for high school students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
25 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
National Cheng Kung University Tainan City, Taiwan |
สถานที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
5 |
Proceeding Paper Issue |
13449 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
491 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
DEVELOPMENT OF WEB-BASED LEARNING WITH AUGMENTED REALITY (AR) TO PROMOTE ANALYTICAL THINKING ON COMPUTATIONAL THINKING FOR HIGH SCHOOL |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
สถานที่จัดประชุม |
Online |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
13449 |
Proceeding Paper Issue |
978-3-031-15272-6 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
125 - 133 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes/Springer, Cham |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
DEVELOPMENT OF WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT TO PROMOTE PROBLEM SOLVING ON PROBLEM SOLVING IN COMPUTATIONAL SCIENCE FOR SECONDARY SCHOOL |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
สถานที่จัดประชุม |
online (บทความ https://link.springer.com/chapter/10.1007/978-3-031-15273-3_23 ) https://link.springer.com/bookseries/558 และ https://meet.google.com/dai-dgcs-fbi |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
13449 |
Proceeding Paper Issue |
978-3-031-15272-6 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
201–210 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Yueh-Min Huang, Shu-Chen Cheng, João Barroso, Frode Eika Sandnes/Springer, Cham |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development of Augmented Reality Book to Promote Analytical Thinking on the Basic of Life Units for Secondary School |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
26 สิงหาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
ICITL 2022 International Conference on Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
29 สิงหาคม 2565
ถึง
31 สิงหาคม 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Porto, Portugal & Virtual |
สถานที่จัดประชุม |
Online |
จังหวัด/รัฐ |
|
Proceeding Paper Volume |
13449 |
Proceeding Paper Issue |
978-3-031-15272-6 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
134–143 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Yueh-Min Huang,Shu-Chen Cheng,João Barroso,Frode Eika Sandnes |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Design and Development of Digital Learning Ecosystem to Enhance Programming Problem Solving Thinking for Grade 12th Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
30 สิงหาคม 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 16th International Conference on Educational Research Conference Abstract & Proceedings : ICER 2023 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
16 กันยายน 2566
ถึง
17 กันยายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen University, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
16 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
302-311 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Design of Inquiry Based Online Classroom with Gamification Using Classcraft to Enhance Science Learning Motivation |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
18 กันยายน 2566 |
ชื่อการประชุม |
The 16th International Conference on Educational Research Conference Proceedings & Abstracts |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
16 กันยายน 2566
ถึง
17 กันยายน 2566
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
16 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
154-163 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Pornsawan Wongtatum |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กรอบแนวคิดการออกแบบสิ่งแวดล้อมทางการเรียนร้จักรวาลนฤมิตเพื่อส้งเสริมทักษะการสร้างสรรค์และนวัตกรรม เรื่อง ภูมิศาสตร์วัฒนธรรม ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
18 พฤศจิกายน 2565 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ โสตฯ-เทคโนฯ สัมพันธ์แห่งประเทศไทย ครั้งที่ 35 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 พฤศจิกายน 2565
ถึง
6 พฤศจิกายน 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สาขาวิชานวัตกรรม เทคโนโลยี และวิทยาการเรียนรู้ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับสมาคมเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา (ThaiAECT) และสมาคมเมตาเวิร์สแห่งประเทศไทย |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
35 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
114-127 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
จิดาภา ทัศคร, จารุณี ซามาตย์, และ ปรมะ แขวงเมือง |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Design and Development of a Gamified Learning Environment to Enhance Problem-Solving Skills in Mathematics for Grade 9 Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 สิงหาคม 2568 |
ชื่อการประชุม |
The 18th International Conference on Educational Research (ICER 2025) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 สิงหาคม 2568
ถึง
23 สิงหาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Dean of Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre, Khon Kaen |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
91 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
587-596 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Pornsawan Vongthatam |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Designing Framework for Metaverse Learning Environment Integrating Virtual Reality to Enhance Science Competencies for Upper Secondary School |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
1 กันยายน 2568 |
ชื่อการประชุม |
Proceedings of the 18th International Conference on Educational Research |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 สิงหาคม 2568
ถึง
23 สิงหาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
358-367 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Pornsawan Vongtathum |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development of Flipped Classroom Learning Environment for Promote Problem Solving of Electrical Quantity for Grade 9 Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
24 สิงหาคม 2567 |
ชื่อการประชุม |
The 17th Conference for Educational Research (ICER2024). |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 สิงหาคม 2567
ถึง
14 สิงหาคม 2567
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
The faculty of Education, Khon kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
The Avani Khon Kaen Hotel & Convention Centre. |
จังหวัด/รัฐ |
Khon kaen |
Proceeding Paper Volume |
17 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
225-231 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Pornsawan Wongtatum |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing Framework of STEM Learning Environment Integrated with Artificial Intelligence to Promote Scientific Explanation in Genetics for Grade 9 Students. |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
6 กันยายน 2568 |
ชื่อการประชุม |
The 18th International Conference on Educational Research 2025 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
22 สิงหาคม 2568
ถึง
23 สิงหาคม 2568
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Avani Khonkaen Hotel & Convention Centre, Khon Kaen |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
978-616-438-949-6 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
569-582 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Pornsawan VONGTATHUM |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|