|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
4479
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
ผศ.ดร. ก่อพงษ์ พลโยราช |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Asst. Prof. Dr. Kawpong Polyorat |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
บริหารธุรกิจ |
คณะ |
คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
- |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
0
รายการ
|
|
ชื่อบทความ |
The Traits of City Personality: A Qualitative Study |
ชื่อวารสาร |
International Journal of Business and Economic Affairs |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
IJBEA |
ISBN/ISSN |
2519-9986(Online) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 November 2017 |
ปีที่ |
6 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2017 |
หน้า |
356-365 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
การพัฒนามาตรวัดบุคลิกภาพของเมือง
(The Development of City Personality Scale) |
ชื่อวารสาร |
วารสารวิจัย มข. ฉบับบัณฑิตศึกษา สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ISBN/ISSN |
2286-7910 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
9 มีนาคม 2561 |
ปีที่ |
6 |
ฉบับที่ |
3 |
เดือน |
กันยายน-ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2562 |
หน้า |
58-70 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
The Application of Brand Personality Concept to the City Context in Thailand |
ชื่อวารสาร |
Journal of Administrative and Business Studies |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Journal of Administrative and Business Studies |
ISBN/ISSN |
2414-309X (Online) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
1 August 2018 |
ปีที่ |
4 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
|
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2018 |
หน้า |
54-64 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
City Brand Personality: The Application of
Brand Personality Concept in the City Context |
ชื่อวารสาร |
Review of Integrative Business and Economics Research |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Society of Interdisciplinary Business Research |
ISBN/ISSN |
2304-1013 (Online) |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
16 July 2016 |
ปีที่ |
5 |
ฉบับที่ |
4 |
เดือน |
9/10 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2016 |
หน้า |
108-121 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
บุคลิกภาพตราสินค้า (Brand Personality) |
ชื่อวารสาร |
วารสารนักบริหาร (Executive Journal) |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Bangkok University |
ISBN/ISSN |
0125-4960 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
14 พฤศจิกายน 2559 |
ปีที่ |
36 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
กรกฎาคม – ธันวาคม |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2559 |
หน้า |
89-101 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความ |
The antecedents of purchase intention of meat with traceability in Thai consumers |
ชื่อวารสาร |
Asia Pacific Management Review |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
National Cheng Kung University |
ISBN/ISSN |
ISSN: 1029-3132 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
29 March 2016 |
ปีที่ |
|
ฉบับที่ |
|
เดือน |
Available online 29 June 2016 |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2016 |
หน้า |
1-9 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON PURCHASE INTENTION AND TRUST: A CASE STUDY OF BOOTS STORE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 ธันวาคม 2558 |
ชื่อการประชุม |
Business and Social Science Research Conference: Paris 2015 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
20 ธันวาคม 2558
ถึง
21 ธันวาคม 2558
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Macrotheme |
สถานที่จัดประชุม |
ESPACE VOCATION PARIS HAUSSMAN SAINT-LAZARE 92, rue Saint-Lazare 75009 |
จังหวัด/รัฐ |
Paris |
Proceeding Paper Volume |
2012 |
Proceeding Paper Issue |
- |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
57-65 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Dr. Damir Tokic |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
THE INFLUENCE OF BRAND PERSONALITY ON INTENTION TO USE HOSPITAL SERVICES AND BRAND FAMILIARITY AS A SOURCE OF BRAND PERSONALITY |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
20 ธันวาคม 2558 |
ชื่อการประชุม |
Business and Social Science Research Conference: Paris 2015 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
20 ธันวาคม 2558
ถึง
21 ธันวาคม 2558
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Macrojournals |
สถานที่จัดประชุม |
ESPACE VOCATION PARIS HAUSSMAN SAINT-LAZARE 92, rue Saint-Lazare 75009 |
จังหวัด/รัฐ |
Paris, France |
Proceeding Paper Volume |
Business and Social Science Research Conference: Paris 2015proceeding |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
14 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Dr. Damir Tokic, |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Impacts of Advertising Appeals on International Tourists’ Ad Attitude and Purchase Intention |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
23 มีนาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
Ist International Conference on Theoretical and Practical Implications in the field of Social Sciences, Humanities Business & Management Studies |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
23 มีนาคม 2560
ถึง
24 มีนาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Akademika Nusa Internasional Association for Social Sciences & Humanities |
สถานที่จัดประชุม |
Salles Hotel Pere IV Barcelona |
จังหวัด/รัฐ |
Barcelona, Spain |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
12-17 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
IMPACT OF COUNTRY PERSONALITY AND COUNTRY IMAGE ON COUNTRY OF ORIGIN AND PURCHASE INTENTIONS FOR GLOBAL SUPPLY CHAIN MANAGEMENT |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
7 พฤศจิกายน 2556 |
ชื่อการประชุม |
The 2nd International Conference on Production and Supply Chain Management (ICPSCM 2013) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
7 พฤศจิกายน 2556
ถึง
9 พฤศจิกายน 2556
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Thailand Marketing Association, Assumption University, Le Havre University and Wollongong University |
สถานที่จัดประชุม |
Sheraton Roma Hotel and Conference Center |
จังหวัด/รัฐ |
Rome, Italy |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
ISBN: 978-616-7695-10-5 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
349-354 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Ungul Laptaned, Abdellatif Benabdelhafid / UP Organizer and Publication Co., Ltd. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
IMPACT OF TOURISM PATTERNS AND EMOTIONAL APPEAL IN ADVERTISING COUNTRY PERSONALITY: A FRANCE CASE |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กรกฎาคม 2559 |
ชื่อการประชุม |
2016 International Conference on Business and Information |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
3 กรกฎาคม 2559
ถึง
5 กรกฎาคม 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
International Business Academics Consortium Japan Society for Production Management |
สถานที่จัดประชุม |
Nagoya Institute of Technology |
จังหวัด/รัฐ |
Nagoya |
Proceeding Paper Volume |
13 |
Proceeding Paper Issue |
1729-9322 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
417-425 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
การจัดการเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจการจัดงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม: การทบทวนวรรณกรรม |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
27 ธันวาคม 2565 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติ เรื่อง คุณภาพของการบริหารจัดการและนวัตกรรม ครั้งที่ 10 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
26 พฤศจิกายน 2565
ถึง
26 พฤศจิกายน 2565
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น |
สถานที่จัดประชุม |
มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยีอีสเทิร์น |
จังหวัด/รัฐ |
อุบลราชธานี |
Proceeding Paper Volume |
10 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
13-23 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Traits of City Personality: A Qualitative Study |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
14 กรกฎาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
9th International conference on Implications of Research in Business, Economics, Management Social Sciences and Humanities (IRBEMSH) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
14 กรกฎาคม 2560
ถึง
15 กรกฎาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Akademika Nusa Internasional Association of Social Sciences and Humanities |
สถานที่จัดประชุม |
Osaka International Convention Center 5 Chome-3-51 Nakanoshima, Kita Ward, |
จังหวัด/รัฐ |
Osaka, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
7 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
22-29 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The application of brand personality concept to the city context in Thailand |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
18 พฤษภาคม 2560 |
ชื่อการประชุม |
International conference on evolving trends in academic and practical research |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
18 พฤษภาคม 2560
ถึง
19 พฤษภาคม 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Akademika Nusa Internasional Association of Social Sciences and Humanities |
สถานที่จัดประชุม |
Taipei, Taiwan |
จังหวัด/รัฐ |
Taipei, Taiwan |
Proceeding Paper Volume |
2 |
Proceeding Paper Issue |
5 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
60-67 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
|
|
|
|