|
Data Real time
ประวัติอาจารย์ระดับบัณฑิตศึกษา
|
รหัสอาจารย์ |
3190
|
สังกัดมหาวิทยาลัย |
มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
ชือนามสกุล(ไทย) |
ศ.ดร. สุมาลี ชัยเจริญ |
ชือนามสกุล(อังกฤษ) |
Prof. Dr. Sumalee Chaijaroen |
ภาควิชา/สาขาวิชา/กลุ่มวิชา |
เทคโนโลยีทางการศึกษา |
คณะ |
คณะศึกษาศาสตร์ |
ความเชี่ยวชาญพิเศษ |
Education Technology |
|
|
|
ประเภทหลักสูตร วิทยานิพนธ์ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
647050030-9
|
น.ส. นิธิกาญจน์ เสนาะเมือง
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
665050002-2
|
น.ส. กัญญาวีร์ เพลินใจ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะคอมพิวเตอร์และวิทยาการคำนวณทางการศึกษา (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาโท โครงการพิเศษ |
D |
|
657050006-7
|
Ms. XI QU
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
647050021-0
|
น.ส. สาวิตรี สิงหาด
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
647050013-9
|
น.ส. จีราวรรณ โลหะมาศ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
637050028-5
|
น.ส. ทักษิณา ศรีโลห้อ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
637050026-9
|
น.ส. ชณิดา ทัศนิยม
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
637050027-7
|
นาย ณัฐชา ทัศนิยม
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
รวมทั้งหมด 8 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
627050004-8
|
นาย วีรวิชญ์ เลิศรัตน์ธำรงกุล
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
เทคโนโลยีการศึกษา แบบ 2.1
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
667050007-6
|
Mr. DEPING KONG
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทย (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
657050018-0
|
Ms. FANG HOU
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
657050010-6
|
น.ส. เมวิกา ชอบสูงเนิน
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
657050011-4
|
น.ส. อาภากร แสวงการ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะเทคโนโลยีดิจิทัลเพื่อการเรียนรู้ (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
657050013-0
|
น.ส. สุวิมล วงศรีเทพ
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
D |
|
657050015-6
|
Ms. MENG ZHAO
|
คณะศึกษาศาสตร์ |
นวัตกรรม เทคโนโลยีและวิทยาการเรียนรู้ กลุ่มวิชาเฉพาะนวัตกรรมและเทคโนโลยีการศึกษาสำหรับกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ (ภาษาอังกฤษ) (ไม่ประสงค์จะสอบรับใบประกอบวิชาชีพ)
|
ปริญญาเอก โครงการพิเศษ |
A |
|
รวมทั้งหมด 7 รายการ |
ประเภทหลักสูตร การศึกษาอิสระ |
ที่ปรึกษาหลัก |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
ที่ปรึกษาร่วม |
รหัสนักศึกษา |
ชื่อ-นามสกุล |
คณะ |
สาขา/แผนการศึกษา |
ระดับการศึกษา |
สถานภาพ |
คำสั่ง |
รวมทั้งหมด 0 รายการ |
รวมทั้งหมด
15
รายการ
*ภาระงานเกิน
|
|
ชื่อบทความ |
Designing Framework of Constructivist Web-Based Learning Environment Model to Enhance Creative Thinking |
ชื่อวารสาร |
The Turkish Online Journal of Educational Technology |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
Association for Educational Communication and Technology |
ISBN/ISSN |
ISSN 2146‐7242 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
20 October 2017 |
ปีที่ |
2017 |
ฉบับที่ |
Special Issue for INTE 2017 |
เดือน |
October |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2017 |
หน้า |
741-746 |
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ตีพิมพ์แล้ว |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
|
ชื่อบทความ |
การพัฒนาโมเดลสิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการรู้ดิจิทัลสำหรับนักศึกษาระดับอุมศึกษา |
ชื่อวารสาร |
วารสารศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
หน่วยงานเจ้าของวารสาร |
กองบรรณาธิการ วารสารศึกษาศาสตร์ คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น https://www.tci-thaijo.org/index.php/edkkuj |
ISBN/ISSN |
ISSN: 0857-1511, E-ISSN: 2673-0847 รหัสบทความ 260804 |
วัน/เดือน/ปี ที่ได้ตอบรับ |
22 พฤษภาคม 2566 |
ปีที่ |
46 |
ฉบับที่ |
2 |
เดือน |
เมษายน - มิถุนายน |
ปี พ.ศ. ที่พิมพ์ |
2566 |
หน้า |
|
การประเมินบทความ |
มีผู้ประเมินอิสระ |
สถานภาพการเผยแพร่ |
ได้รับการตอบรับให้ตีพิมพ์ |
วารสารมีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
FRAMEWORK WEB-BASED LEARNING ENVIRONMENT BASED ON CONSTRUCTIVIST TO ENHANCE ANALYTICAL THINKING ON THE TOPIC OF OUR LOCAL STONE FOR STUDENTS IN PRATOMSEUKSA 6 |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
13 พฤศจิกายน 2559 |
ชื่อการประชุม |
"International Conference on Educational Research (ICER): Challenging Education for Future Change" |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
12 พฤศจิกายน 2559
ถึง
15 พฤศจิกายน 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
2016 |
Proceeding Paper Issue |
9 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1060-1069 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กรอบแนวคิดของสิ่งแวดล้อมทางการเรียนรู้บนเครือข่ายตามแนวคอนสตรัคติวิสต์ที่ส่งเสริมการน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำ เนินชีวิต |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 กุมภาพันธ์ 2560 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติหลักสูตรและการสอนสัมพันธ์ ครัง้ ที่3 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กุมภาพันธ์ 2560
ถึง
4 กุมภาพันธ์ 2560
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Hotel Pullman Khon Kaen Raja Orcid |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen Thailand |
Proceeding Paper Volume |
3 |
Proceeding Paper Issue |
3 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
186-196 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Designing framework of Constructivist Digital Learning Environment Model to Enhance Creative Thinking for Undergraduate Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
5 ธันวาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
2019 International Conference of Innovative Technologies and Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
2 ธันวาคม 2562
ถึง
5 ธันวาคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
UiT The Arctic University of Norway & National Cheng-Kung University |
สถานที่จัดประชุม |
UiT The Arctic University of Norway |
จังหวัด/รัฐ |
Tromsø, Norway |
Proceeding Paper Volume |
2019 |
Proceeding Paper Issue |
11937 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
223-251 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
Framework of Constructivist Web-Based Learning Environment with Augmented Reality to Enhance Analytical Thinking About Software for Grade 8 Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กรกฎาคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
The 4th International STEM Education Conference (iSTEM-Ed 2019) |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 กรกฎาคม 2562
ถึง
12 กรกฎาคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Electrical Engineering Academic Association (Thailand) (EEAAT): |
สถานที่จัดประชุม |
The River Hotel |
จังหวัด/รัฐ |
Nakhon Phanom,Thailand |
Proceeding Paper Volume |
4 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
191-197 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Electrical Engineering Academic Association (Thailand) (EEAAT): |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
A Synthesis Framework of Constructivist Gamification based Learning Environments Model to Enhance
Self-regulation for Undergraduate Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 มกราคม 2562 |
ชื่อการประชุม |
IC4E '19 Proceedings of the 10th International Conference on E-Education, E-Business, E-Management and E-Learning |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
10 มกราคม 2562
ถึง
13 มกราคม 2562
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
ACM New York, NY, USA |
สถานที่จัดประชุม |
Waseda University |
จังหวัด/รัฐ |
Tokyo, Japan |
Proceeding Paper Volume |
2019 |
Proceeding Paper Issue |
10 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
146-150 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
ACM New York, NY, USA ©2019 |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development of Simulation Learning Environment Model to Enhance Ill-Structured Problem Solving for Engineering Students |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
12 กันยายน 2563 |
ชื่อการประชุม |
The 13th International Conference on Educational Research |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2563
ถึง
13 กันยายน 2563
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Khon Kaen University |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen |
Proceeding Paper Volume |
2020 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
Srisawasdi, N. et al. |
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Oral |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
The Development of Cognitive Innovation to Enhance Knowledge Construction and Memory Process of Learners |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
11 กันยายน 2558 |
ชื่อการประชุม |
The 8th International Conference on Educational Research: |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
11 กันยายน 2558
ถึง
12 กันยายน 2558
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
สถานที่จัดประชุม |
Faculty of Education, Khon Kaen University, Thailand |
จังหวัด/รัฐ |
Khon Kaen University, Thailand |
Proceeding Paper Volume |
8 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
1182-1195 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
นานาชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Full paper |
|
ชื่อบทความที่เผยแพร่ |
กรอบแนวคิดในการออกแบบนวัตกรรมทางปัญญาที่ส่งเสริมการประมวลสารสนเทศสำหรับผู้เรียน |
วัน/เดือน/ปี ที่เผยแพร่ |
4 เมษายน 2558 |
ชื่อการประชุม |
การประชุมทางวิชาการด้านคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีการศึกษา ครั้งที่ 1 |
วัน/เดือน/ปี ที่จัดประชุม |
4 กันยายน 2559
ถึง
4 กันยายน 2559
|
หน่วยงาน/องค์กรที่จัดประชุม |
สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
สถานที่จัดประชุม |
คณศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น |
จังหวัด/รัฐ |
ขอนแก่น |
Proceeding Paper Volume |
1 |
Proceeding Paper Issue |
1 |
Proceeding Paper หน้าที่พิมพ์ |
13 |
Proceeding Paper Editors/edition/publisher |
|
การประเมินบทความ (Peer Review) |
มีผู้ประเมินอิสระ |
มีการเผยแพร่ในระดับ |
ชาติ |
รูปแบบการนำเสนอ |
Poster |
รูปแบบ Proceeding |
Abstract |
|
|
|
|
|